PDA

View Full Version : Bảo trì lò vi sóng thế nào cho đúng cách


tintuclh1
25-04-2015, 08:12 AM
Vệ sinh lò vi sóng sharp (http://www.thuanhiepthanh.com/products/category/l o-vi-song-994) cũng là một khâu quan trọng trong quá trình bảo trì bảo quản và dùng lò một cách sáng ý và đảm bảo độ bền tối đa. Dưới đây là một mẹo làm vệ sinh hiệu quả mà mau chóng mà bạn nên biết. trước nhất bạn sẽ pha một dung dịch khử mùi hiệu quả đó là nước cốt chanh, sẽ khử sạch các mùi thức ăn bám lâu. Nhỏ vài giọt chanh vào một bát nước pha ấm rồi cho vào lò vi sóng, để cho nước sôi sẽ bắn xung quanh lò. Sau đó bạn dùng một chiếc khăn lau sạch, lau đều và khắp lòng lò, rồi lau sạch lại một lần nữa. Còn bên ngoài chiếc lò sẽ lau sạch thường ngày bằng dung dịch chuyên dụng rồi cũng dùng khăn sạch lau đều lò. Cách làm này tuy đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ và khá nhanh, giúp cho các bà nội trợ dễ dàng bảo quản và vệ sinh máy hợp lý.

hiện nay chế độ bảo hành lò vi sóng electrolux (http://www.thuanhiepthanh.com/products/category/l o-vi-song-994) của các hãng thông thường là 12 tháng, bạn chỉ cần liên hệ với trạm bảo hành chính hãng gần nhất để được bảo hành khi có nhu cầu. Thỉnh thoảng bạn cũng nên gọi để bảo trì sản phẩm, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Giá thành bây giờ cũng là một vấn đề đáng quan tâm, giá rẻ sẽ được chuộng hơn, tuy nhiên khi mua hàng giá rẻ bạn cũng nên xem kỹ xuất xứ và thời gian bảo hành của sản phẩm, có đúng chính hãng hay không, rồi nguồn gốc. Vì giờ hàng Fake hàng giả trên thị trường khá nhiều và khá tinh vi vì thế chính những người tiêu dùng cũng nên có hiểu biết khăng khăng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Chúng tôi xin giới thiệu một website uy tín và chất lượng chuyên bán hàng chính hãng và bảo đảm đó là www. thuanhiepthanh. com xin mời cùng dự để có ngay nhịp nhận được các ưu đãi lớn cuối năm.