PDA

View Full Version : Son môi đổi màu Oseque - Cam


ngayvangvn
25-04-2015, 02:48 PM
Đôi môi luôn được coi là điểm hấp dẫn nhất trên khuôn mặt của mỗi người phụ nữ, một đôi môi đẹp và nụ cười duyên dáng sẽ “vũ khí” chết người của các chị em. Và vũ khí ấy sẽ càng thêm lợi hại với những sắc màu quyến rũ của Son môi đổi màu Oseque.
Son môi đổi màu Oseque (http://ngayvang.vn/thoi-trang-my-pham/) - Với những gam màu quyến rũ, tươi tắn, kết hợp với gió giúp cho làn môi bạn sẽ thật sự nổi bật và gợi cảm hơn. Giúp giữ ẩm, chống khô môi, nứt nẻ môi trong thời tiết lạnh, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng cho môi luôn căng tràn đầy sức sống. Tạo cho đôi môi cảm giác đầy sức sống, tươi tắn không độc hại khi sử dụng. Quà tặng đầy ý nghĩa dành cho phái đẹp. Chất oxy hóa giúp bảo vệ đôi môi trách các tác hại của môi trường.
https://lh5.googleusercontent.com/_1fQ2ByQ6ocDTiVb k4T1yvMZLP8pYywD0v5f9a00VG8=s500-no
Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên: dầu bơ, lô hội và dầu Argania, sản phẩm son đổi màu Oseque (http://ngayvang.vn/son-moi/) mang đến cho tất cả các bạn gái đôi môi xinh tươi, thời trang với dưỡng chất dưỡng ẩm đầy đủ
Sản phẩm son đổi màu sản xuất theo công nghệ mới đổi màu theo màu sắc da môi.
Đây thực sự là 1 cuộc cách mạng trong việc trang điểm môi cho các chị em với nhiều chức năng trong 1 sản phẩm: tint (son phủ màu)+ lipstick (son môi)+ lip balm + lip liner (son viền môi)

Son môi Oseque (http://ngayvang.vn/) mang đến sự mềm mượt ôm ấp làn môi, đồng thời dưỡng ẩm, chống khô, chống bong tróc và lão hóa cho đôi môi một cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết.