PDA

View Full Version : Tai Ch play cập nhật phiên bản mới nhất cho android 2015 download Ch play


Juliv2e21
25-04-2015, 07:51 PM
Cửa hàng Play được google đặt tên là CH Play đã nâng cấp phiên bản mới nhất cho android. Hãy tải Ch play về điện thoại ngay để truy cập kho ứng dụng lớn nhất của Google.

TAI CH PLAY (http://mtaigame.net/tai-ch-play/)

*Gợi ý vận dụng hot : Đã ra mắt phiên bản opera miễn phí mới nhất cho android mời bạn tai opera mini mien phi

Cửa Hàng play được google viết tắt với tên gọi CH play
http://mtaigame.net/wp-content/uploads/2013/12/play-store.jpg
Logo của ch play trên android

Khi giao diện của máy là tiếng Anh thì kho áp dụng của google mang tên Play store, và khi giao diện của điện thoại chuyển qua tiếng Việt thì nó sẽ có tên là CH play. Tới nay, ch play đã được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới hỗ trợ tốt nhất cho android, giúp việc cài đặt apps và các game nhanh và tiện lợi hơn.
http://mtaigame.net/wp-content/uploads/2013/10/305026.jpg
Hình ảnh ứng dụng ch play trên android

Download ch play mới nhất cho điện thoại, ch play android

Khi tai ch play về điện thoại android, các bạn có thể thoả thích cài đặt các áp dụng, game sách báo hoàn toàn miễn phí. Để tải ch play về điện thoại của bạn, hãy bấm vào nút tải về ngay dưới bài viết này.Ch play được viết tắt của cửa hàng play, thực chất ch play chính là play store viết theo tiếng anh. Hãy tai ch play về điện thoại và cập nhật vận dụng ch play mới nhất cho android.

Hãy tải cửa hàng play về điện thoại android và biến chiếc điện thoại của bạn thành kho tiêu khiển lớn nhất. Với Ch play , điện thoại android không chỉ còn là điện thoại nữa !

Trang chính thức phát hành CH PLAY tại link sau http://mtaigame.net/tai-ch-play/