PDA

View Full Version : làm bằng đại học,cao đẳng,trung cấp,cấp 3 uy tín giá rẻ


tranduy12345
25-04-2015, 10:12 PM
Làm bằng đại học uy tín - giá rẻ

NHẬN LÀM BẰNG ĐẠI HỌC UY TÍN GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC
http://bangdaihocuytingiare.blogspot.com/
- Với đội ngũ làm bằng cấp chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên làm các loại bằng cấp giấy tờ uy tín giá rẻ trên toàn quốc. Làm bằng đại học, cao đẳng, trung cấp, cấp 3 và các loại giấy tờ chứng chỉ khác. Nhằm tạo điều kiện cho mọi người tìm được công việc ổn định, thu nhập cao hơn khi đã có kinh nghiệm làm việc trình độ làm việc mà chưa có điều kiện đi học để lấy bằng. Chúng tôi chuyên nhận và tư vấn làm bằng đại học uy tín giá rẻ - phôi thật 100%. Bao công chứng uy tín, đúng hẹn.


Liên Hệ : 0969276383

Làm Bằng Đại Học : 0969276383
- Trước khi bắt đầu công việc là rất quan trọng, nó ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của bạn. Do vậy đòi hỏi phải có một tấm bằng khi bắt đầu khởi nghiệp. Việc lựa chọn một nơi làm bằng đại học và các loại giấy tờ phù hợp với bản thân khi khởi nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn với tiêu trí, uy tin, nhanh gọn, giá rẻ, nhiệt tình. Là dịch vụ hoạt động chuyên sâu trong lỉnh vực làm bằng đại học uy tín và hiệu quả sao cho phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang mong muốn. Để giúp cho bạn lựa chọn được một nơi làm bằng đại học và các loại giấy tờ phù hợp với bản thân khi khởi nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn với tiêu trí, uy tín, nhanh gọn, giá rẻ, nhiệt tình cam kết giá rẻ nhất, không giống bất kỳ những nơi khác.

làm bằng đại học giá rẻ : 0969276383
- Các bạn mưu cầu một công việc tốt với thù lao hấp dẫn và đúng với trình độ của bạn nhưng không có bằng đại học theo yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty, các nhà tuyển dụng hoặc bạn chưa sắp xếp được thời gian đi học để lấy tấm bằng cao đẳng hay đại học...
Bạn muốn nhanh chóng có việc làm để có một thu nhập ổn định, tương lai tốt đẹp hơn thì hãy liên hệ với tôi - Mr.Duy, sẽ làm cho các bạn một tấm bằng đại học theo yêu cầu mà bạn không phải bỏ thời gian đi học hay thi cử.
Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, các cơ quan, doanh nghiệp, công ty, nhà tuyển dụng trong nước và ngoài nước cũng đòi hỏi và yêu cầu bằng cấp là yếu tố cần cho một công việc, vị trí và đó là một điều kiện tuyên quyết để cho chúng ta thăng tiến trong công việc, tìm nâng cao thu nhập khi mà điều kiện thời gian, điều kiện kinh tế hay khả năng không cho phép chúng ta thực hiện được trên giảng đường đại học thật sự.
Bạn có kinh nghiệm, hiểu biết về một lĩnh vực nào đó mà chưa có bằng đại học thì hãy đến làm bằng đại học uy tín giá rẻ. 0969276383
- Các bạn có thể gọi trực tiếp cho Duy để được tư vấn trước khi làm bằng đại học cho bạn, hoặc bạn cũng có thể gửi email cho Duy theo địa chỉ sau: vt.netbi@gmail.com và nội dung điền theo mẫu sau để Duy có thể tư vấn và làm bằng đại học uy tín ngay cho bạn- lưu ý là gửi mail xong thì alo cho Quang để trả lời ngay cho bạn:
Tên : tên trong khai sinh đầy đủ của bạn
Ngày Sinh : ngày sinh chính xác trong khai sinh của bạn
Nơi Sinh : nơi sinh trên giấy khai sinh
Trường : trường bạn cần làm bằng đại học, ví dụ: đại học bách khoa, đại học khoa học tự nhiên
Ngành : ngành học bạn cần làm, ví dụ: kế toán, tài chính, IT...
Năm Tốt Nghiệp : bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của ban
Xếp loại : nên chọn Khá hoặc Giỏi
Mã sinh viên, Khóa, lớp (Nếu có) :
Hình 3x4 ( đính kèm file ) : Ảnh thẻ của bạn nhé, cần rõ ràng, mới chụp
Số điện thoại : để liên hệ cho thuận tiện
Địa Chỉ nhận hàng : địa chỉ để giao dịch hoặc gặp gỡ nói chuyện
Ngày nhận hàng : Thời gian bạn mong muốn có được bằng
Ghi chú: những gì bạn cần ghi chú thêm thì ghi vào đây để Duy biết thêm về những yêu cầu của bạn.
Liên Hệ : 0969276383
Dưới đây là mức giá cả để bạn tham khảo - chi tiết hơn về các trường khác nhau thì bạn liên hệ để được cung cấp thông tin giá cả chính xác.
- bằng đại học uy tín giá rẻ tầm quốc gia, như bách khoa,khoa học tự nhiên, xã hội và nhân văn, ngân hàng, kinh tế...: 6 triệu đồng , bằng này có kèm theo 5 bộ bảng điểm photo công chứng sẵn.
- Làm bằng cao đẳng: 6 triệu đồng, cũng có thêm 5 bộ bảng điểm photo công chứng.
- Làm bằng trung cấp và cấp 3 có giá từ 5 đến 6 triệu tùy theo trường, cũng có 5 bộ bảng điểm photo công chứng.
Lưu ý: Duy sẽ không làm bằng đại học liên quan đến các ngành như công an, quân sự... Không làm những giấy tờ phục vụ mục đích lừa đảo như hợp đồng, sổ đỏ. Duy chỉ hi vọng làm việc với những người thật sự cần bằng đại học để làm việc mưu sinh đúng với năng lực của mình, sẽ không hoan nghênh những người thiếu thiện chí và làm bằng với mục đích xấu. 0969276383
- Chú ý: Mọi người có nhu cầu Làm Bằng Đại Học vui lòng Bấm Like Facebook, Google +,Tweet để ủng hộ website và giúp website phát triển.

Liên Hệ Và Tư Vấn.
Vũ Duy : 0969276383
Email : vt.netbi@gmail.com