PDA

View Full Version : Mở bán chung cư căn hộ Thông tấn xã việt nam đợt 1 - LH 0988 095 152


daolephi23
04-05-2015, 08:20 PM
TẠI SAO BẠN NÊN MUA CHUNG CƯ THÔNG TẤN XÃ VIỆT NAM ? VỀ GIÁ BÁN

Chung cư Thông Tấn Xã Việt Nam (http://datvangthudo.com/chung-cu-thong-tan-xa-viet-nam) nằm trong mặt bằng giá thấp nhất hiện nay đối với nhà ở thương mại chỉ có Chung Cư Đại Thanh, Đặng Xá, chung cư Kim Văn Kim Lũ ( CĐT Mường Thanh)… là có mức giá gần tương tự

Ngoài mức giá hợp lý tính theo m2 thì với diện tích căn hộ vô cùng hợp lý nên tổng số tiền phải trả của người mua là không nhiều ( chỉ từ 900 triệu đến 1.5 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn chung cư đẹp, vị trí đắc địa tại Hà Nội
LIÊN HỆ 0988 095 152 ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP MẶT BẰNG VÀ BẢNG GIÁ MIỄN PHÍ
http://datvangthudo.com/wp-content/uploads/2015/04/chung-cu-tong-tan-xa-vien-nam.jpg

2. VỀ VỊ TRÍ

CHUNG CƯ THÔNG TẤN XÃ VIỆT NAM (http://datvangthudo.com/chung-cu-thong-tan-xa-viet-nam)Nằm trong tổng thể khu dân cư đã hiện hữu ( giáp phường Kim Giang, khu đô thị mới kiểu mẫu Linh Đàm Chung cư thông tấn xã việt Nam đã thừa hưởng đầy đủ tiện ích không gian sống xung quanh đầy đủ nhất ( trường học quốc tế, công viên cây xanh, bể bơi, khu vui chơi giải trí …) Nằm giáp ngay trục đường vành đai 3.

LIÊN HỆ 0988 095 152 ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP MẶT BẰNG VÀ BẢNG GIÁ MIỄN PHÍ

Tại vị trí khu đô thị kim văn kim lũ có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hội nghị Quốc Gia, Ngã Tư Sở, Bến Xe Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai… chỉ từ 10-15 phút đi xe. Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi trong các chung cư giá rẻ tại thời điểm này.

Nhưng vị trí Chung cư Thông Tấn Xã Việt Nam (http://datvangthudo.com/chung-cu-thong-tan-xa-viet-nam) vượt trội khi nằm trong KĐT Kim Văn Kim Lũ, nằm rất gần KĐT Linh Đàm, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến và trung tâm TP. Hà Nội

3. VỀ TÍNH THỜI ĐIỂM MUA NHÀ:

Hiện nay thì mức giá từ 12 triệu – 15 triệu có thể nói gần tiệm cận với giá gốc và chủ đầu tư phải tính toán chi phí gần như khép kín mới có lãi nên việc chờ đợi có chung cư giá thấp hơn tại nội thành Hà Nội gần như là không tưởng.

4. VỀ TIẾN ĐỘ - UY TÍN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ:

Đây có lẽ là lý do đáng quan tâm và lo lắng nhất của người mua nhà hiện nay thì đối với Chung cư Thông Tấn Xã (http://datvangthudo.com/chung-cu-thong-tan-xa-viet-nam) và chủ đầu tư CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP SÔNG ĐÀ 7 nói riêng là công ty rất uy tín chuyên xây dựng những công trình cấp nhà nước và nhà ở cho cán bộ công nhân viên.

Công ty CP Đầu Tư Khu Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7 Là chủ đầu tư rất có uy tín trong thị trường bất động sản trầm lắng hiện nay. Điểm sáng hiếm hoi mà mọi vị trí dự án do Công ty CP Đầu Tư Khu Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7 xây dựng đều tạo cơn sốt trong những năm qua.

LIÊN HỆ 0988 095 152 ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP MẶT BẰNG VÀ BẢNG GIÁ MIỄN PHÍ