PDA

View Full Version : Tuổi 17 đã bấm mí được chưa


guccisino
05-05-2015, 08:41 PM
Xin chào bác sĩ. Năm nay em 17 tuổi có thể bấm mí được không? Mắt em hai mí nhưng là mí lót, em muốn thực hiện bấm mí to hơn hoặc sâu kiểu như mắt của Hồ Ngọc Hà có được không hay chỉ bấm 2 mí không thôi. Nếu đến Thẩm mỹ viện khám xong có thực hiện phẫu thuật luôn được không vì em ở xa. Có thể cho em địa chỉ cụ thể của thẩm mỹ viện mình ở đâu ạ? Em xin cảm ơn. (Ngọc Hằng)

Xem thêm: phau thuat cat mi mat (http://bammimat.net/cat-mi-mat)

Trả lời

Chào bạn Ngọc Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi tới chúng tôi.

Năm nay bạn 17 tuổi nên đã có thể tham gia bấm mí mắt được bạn nhé. Với bàn tay khéo léo của các bác sĩ, sau khi thực hiện phương pháp bấm mí sẽ tạo cho bạn đôi mắt 2 mí to, rõ ràng, linh hoạt và tự nhiên.

http://bammimat.net/wp-content/uploads/2014/12/bam-mi-mat-han-quoc-dove-eyes-la-phau-thuat-hay-khong-phau-thuat-2.jpg

Bấm mí mắt thực chất là thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, do vậy, khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới. Thời gian tiến hành phương pháp này kéo dài trong khoảng 15-20 phút.

Nếu bạn muốn tạo kiểu mắt như Hồ Ngọc Hà bạn nên qua trực tiếp TMV để được bác sĩ nhìn trực diện đôi mắt của bạn và đưa ra tư vấn cụ thể về phương pháp và chi phí. Thông thường chi phí cho dịch vụ bấm mí là 6 triệu.

Sau khi thăm khám và tư vấn xong bạn có thể làm dịch vụ luôn mà không mất thêm thời gian chờ đợi bạn nhé. Địa chỉ cụ thể của TMV như sau bạn nhé:

Tại Hà Nội: 38 - Nguyễn Du - Q.Hai Bà Trưng- Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tại website: bammimat.net. Vui lòng gọi đến số 1900 6466 để đặt lịch hẹn trước khi tới. Cảm ơn bạn!

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>>> cắt mắt ở đâu đẹp (http://bammimat.net/tag/cat-mat-2-mi-o-dau-dep)

>>> cắt mí mắt giá bao nhiêu (http://bammimat.net/tag/cat-mi-mat-bao-nhieu-tien)