PDA

View Full Version : Cơ hội tham gia khóa học làm bánh chuyên nghiệp miễn phí 2015


camlanhonetk
06-05-2015, 02:27 PM
Cơ hội tham gia khóa học làm bánh chuyên nghiệp miễn phí 2015

Chọn trường dạy làm bánh chuyên nghiệp (http://hoclambanh.edu.vn/truong-day-lam-banh-chuyen-nghiep.html)điều đầu tiên bạn phải xem chương trình học có phù hợp không? Cơ sở vật chất, trang thiết bị có đầy đủ không? Đội ngũ giảng viên có danh tiếng không? Và điều không kém quan trọng là cơ sở dạy nghề học làm bánh (http://hoclambanh.edu.vn/)có giấy phép hoạt động hợp pháp không? Đó là câu hỏi mà hầu hết các học viên hoc lam banh đều thắc mắc.
http://quanlykhachsan.edu.vn/upload/images/hoc%20l am%20banh%20chuyen%20nghiep%20o%20dau.jpg
Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc [VAAC] tọa lạc tại trung tâm quận 1, giao thông thuận tiện là địa chỉ hoc lam banh (http://hoclambanh.edu.vn/)lựa chọn hàng đầu của học viên và doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào có được đội ngũ giảng viên đang công tác tại các hệ thống khách sạn nhà hàng liên doanh , cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, chương trình học được cập nhật liên tục để đáp ứng theo nhu cầu của thị trường.

VAAC là trường chính qui thuộc hệ thống dạy nghề của Tổng Cục dạy nghề Việt Nam, ngoài ra VAAC còn được lựa chọn là trường hoc lam banh trọng điểm để phát triển nghề trọng điểm chuyên nghành khách sạn nhà hàng.

Chương trình học lớp Bếp Bánh Âu (http://quanlykhachsan.edu.vn/chi-tiet-chuong-trinh-hoc/khoa-hoc-lam-banh-au-co-ban-145.html) – Bếp Bánh Mì (http://quanlykhachsan.edu.vn/chi-tiet-chuong-trinh-hoc/khoa-hoc-lam-banh-mi-co-ban-144.html)
http://quanlykhachsan.edu.vn/upload/img_7336_14008 14108.jpg
Các bạn có thể tham khảo thêm các công thức làm bánh khác trên trang: