PDA

View Full Version : Làm căng da mặt tự nhiên thật đơn giản


10d100235
07-05-2015, 10:28 AM
Một khuôn mặt không tì vết là niềm mơ ước của các bạn gái khi bắt đầu bước sang tuổi 30, Khi đến giai đoạn này da mặt chúng ta bắt đầu xuất hiện những vết chân chim là khuôn mặt già đi. Mà các bạn gái thì thường không muốn những điều nay. Hiện nay đã có một giải pháp cho vấn đề trên đó là Làm căng da mặt tự nhiên mới nhất.






Thời gian phẫu thuật Làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên mới nhất :


Thời gian làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên mới nhất là khoảng 2 giờ. Đường rạch da được khéo léo giấu sau tai, nằm trong vùng tóc, chỉ một phần nhỏ nằm ở vùng trước tai nên khó nhận biết. Căng da kết hợp với căng lớp cân cơ bám da mặt bên dưới mang lại kết quả tốt, tự nhiên, hiệu quả kéo dài. Phẫu thuật căng da mặt có thể đồng thời tiến hành cùng lúc với các phẫu thuật khác như nâng chân mày, lấy da thừa và bọng mỡ mí mắt trên, dưới để loại bỏ đồng thời những nhược điểm của khuôn mặt, tránh phải thực hiện riêng rẽ nhiều lần.


>>mặt nạ làm căng da mặt (http://cangdamat.com/tu-che-mat-na-cang-da-mat-don-gian-va-sieu-re)


Làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên mới nhất tuy không khó nhưng công nghệ làm đẹp này đòi hỏi một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng; bác sĩ có tay nghề cao và phải có con mắt thẩm mỹ tốt mới đem lại dáng mũi chuẩn cho bạn. Thẩm mỹ Hồng Ngọc có phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động theo đúng chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, bạn sẽ được các bác sỹ hàn quốc trực tiếp thực hiện. Trong tháng 12 tới này đang có đợt giảm giá nhân dịp giáng sinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay đăng ký nhé.


Cách chăm sóc sau phương pháp làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên mới nhất


- Giữ vệ sinh, tránh bị ướt nước để vết mổ mau lành.


- Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc hoặc quá lo lắng, sẽ không có lợi cho sức khỏe.


- Cắt chỉ vết mổ sau 7 ngày.


- Khám lại sau 1 tháng


- Tránh ánh nắng mặt trời và dùng các thuốc chống thâm, chống sẹo lồi trong 3 – 6 tháng đầu sau khi phẫu thuật. Vết sẹo sẽ mờ dần và hầu như không nhìn thấy sau 6 tháng đến 1 năm.


>>lam sao de cang da mat (http://cangdamat.com/lam-sao-de-cang-da-mat-toan-the-ma-khong-can-phau-thuat)


>>cách làm đẹp da mặt (http://cangdamat.com/phu-nu-nhat-bat-mi-cach-lam-dep-da-mat-don-gian-tu-nhien)






[/b]





[/b]