PDA

View Full Version : Làm mờ sẹo thâm cực nhanh đơn giản với củ gừng tươi


NguyenThuyLinh
11-05-2015, 10:19 PM
Củ gừng có tính nóng, tuy nhiên chính vì thế mà có tác dụng xóa sẹo thâm cực tốt. Bên cạnh đó, củ gừng còn chứa nhiều vitamin như B1, B6 cùng nhiều loại khoáng chất khác nhau. Những thành phần này không chỉ mang lại cho gừng có nhiều giá trị dinh dưỡng, giảm được một số triệu chứng liên quan tới đường ruột, viêm họng,…,mà còn là vũ khí lợi hại giúp xóa sẹo thâm vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: cách trị sẹo thâm hiệu quả (http://xoaseo.vn/cach-tri-seo-tham-nhanh-nhat/), trị sẹo thâm lâu năm (http://xoaseo.vn/tri-seo-tham-lau-nam-o-chan-bang-cach-nao-hieu-qua/)

http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2015/02/mach-ban-bi-quyet-lam-mo-seo-tham-de-dang-voi-gung-tuoi-2.jpg

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo.

Rửa sạch củ gừng ta, để cả vỏ, thái thành các lát mỏng rồi xoa đều lên vùng da bị sẹo. Sau khi xoa 1 vài lượt thì đắp lát gừng lên vết sẹo. Sau khoảng 5-7 phút thì gỡ miếng gừng ra và rửa sạch da.

Gừng không hề thiếu tại các khu chợ nhỏ lẻ tại xung quanh nhà mình. Hãy thực hiện thử phương pháp này để thấy được hiệu quả làm đẹp từ củ gừng tươi nhé. Tuy nhiên, có 1 điều là bạn cần phải kiên trì thực hiện nhé. Vì sẹo thâm sẽ mờ dần sau mỗi lần thực hiện.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trị sẹo thâm (http://xoaseo.vn/tri-seo-tham-hieu-qua/) bằng tinh chất Peeling. Đây được coi là công nghệ trị sẹo rất nhẹ nhàng, đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát trong quá trình điều trị. Tinh chất Peeling sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo, tăng sinh chuỗi liên kết collagen, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về công nghệ trị sẹo thâm hiện đại này tại website: xoaseo.vn