PDA

View Full Version : Những điều cần biết về sức khỏe tình dục.


tuviathena123
13-05-2015, 06:02 PM
Cẩn trọng khi quan hệ tình dục đường hậu môn (http://www.care1.com.vn/vi/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/can-trong-khi-quan-he-tinh-duc-duong-hau-mon/).

Câu hỏi :

Xin chào các bác sĩ. Tôi rất muốn được chia sẽ cùng các bác sĩ về căn bệnh mà tôi gặp phải rất mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách chữa trị. Tôi là một người đồng tính, trong thời gian trước đây tôi có quan hệ với một đối tượng lạ bằng đường hậu môn. Kết quả là trong khoảng thời đây phần hậu môn của tôi xuất hiện một số mụn thịt quanh hậu môn, và bên trong thành hậu môn xuất hiện rất nhiều mụn thịt xung quanh vành hậu môn (tôi không biết chính xác nó là gì nên tạm gọi là mụn thịt) có màu trắng hiện tại đã nhỏ lại và chuyển thành hạt li ti quanh hậu môn tôi rất nghi ngờ nó là căn bệnh do virut HPV gây ra, hoặc bệnh trĩ vì gia đình cũng có người bị bệnh trĩ nhưng chưa xác định được. Vấn đề tôi gặp là rất ngại khám ở bệnh viện và muốn tìm một nơi uy tín để kiểm tra và giữ bí mật thông tin về căn bệnh này tôi rất muốn biết nó là bệnh gì? Có nguy hiểm hay không và chữa trị như thế nào, di căn ra sao? Tôi rất mong được các bác sĩ tư vấn giúp tôi vấn đề này.

Xin cám ơn.



http://www.care1.com.vn/content-image/images/quan-he-tinh-duc-duong-hau-mon-hinh-anh-2_CHZC.png



Trả lời:

Trong trường hợp của anh bác sĩ nhận thấy chưa thể đưa ra chẩn đoán chính xác nếu không theo dõi trực tiếp và thực hiện những xét nghiệm cần thiết, do đó phiền anh có thể đặt hẹn đến khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Family Medical Practice - Gặp Bs. Serge Gradstein, thông qua số hotline 24/24: 1800 6911 anh nhé.

Theo Bác Sĩ Serge Gradstein (http://www.care1.com.vn/vi/cac-bac-si/bs-serge-gradstein?item=2763) / http://app.motthegioi.vn/chatvoibacsi/

Dịch vụ khám sức khỏe tình dục tại Family Medical Practice:
http://www.vietnammedicalpractice.com/vi/dich-vu-y-khoa/cham-soc-suc-khoe-tinh-duc/tp-ho-chi-minh/ (http://www.vietnammedicalpractice.com/vi/dich-vu-y-khoa/cham-soc-suc-khoe-tinh-duc/tp-ho-chi-minh/)

http://motthegioi.vn/chat-voi-bac-si/can-trong-khi-quan-he-tinh-duc-duong-hau-mon-184320.html (http://motthegioi.vn/chat-voi-bac-si/can-trong-khi-quan-he-tinh-duc-duong-hau-mon-184320.html)