PDA

View Full Version : Bấm mí mắt bao nhiêu tiền?


minhngoc
14-05-2015, 12:51 AM
Chào bác sĩ, tranh thủ trước khi tết đến em muốn làm một vài dịch vụ thẩm mỹ để trông tươi tắn hơn. Bác sĩ cho em hỏi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bấm mí mắt (http://thammythucuc.vn/tu-van/bam-mi-mat-han-quoc.html) bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện có lâu không, có cần nghỉ dưỡng hay kiêng gì không. Em xin cảm ơn.

Trần Tuyết Ngân – Hà Nội.



Trả lời:

Chào bạn Tuyết Ngân, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn làm dịch vụ thẩm mỹ (http://thammythucuc.vn/phau-thuat-tham-my) tại Thu Cúc. Thắc mắc của bạn về việc bấm mí mắt bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện như thế nào, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Đôi mắt hai mí giúp phái đẹp thêm cuốn hút hơn trong mắt nam giới
Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng hai phương pháp bấm mí là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Cả hai phương pháp này đều cho kết quả là đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và không có sẹo. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ. Nếu bấm mí Hàn Quốc (http://thammythucuc.vn/bam-mi-han-quoc) cơ bản cho đôi mắt đẹp từ 2-3 năm thì bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn cho đôi mắt đẹp mãi mãi chỉ trong một lần thực hiện duy nhất. Theo đó, chi phí dịch vụ cũng có sự chênh lệch đôi chút. Bấm mí Hàn Quốc cơ bản là 5 triệu và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là 8 triệu.

Thời gian diễn ra tiểu phẫu bấm mí rất nhanh chóng, quý khách hàng chỉ mất 15-20 phút. Các bác sĩ Thu Cúc có chuyên môn và kinh nghiệm đảm bảo 100% không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, quy trình thực hiện an toàn, không làm tổn thương tới thị lực, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không phải ăn kiêng, không phải cắt chỉ. Sau khi bấm mí khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

Bác sĩ tư vấn
Khoa PTTM Bệnh viện Thu Cúc
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96