PDA

View Full Version : Phương pháp nâng mũi cho nam.


vikieu
15-05-2015, 02:06 PM
Một loạt mỹ nam nổi tiếng của xứ Hàn đã tiếp chuyện lọt vào tầm ngắm của các cư dân mạng với nghi án “sửa mũi” để làm đẹp sắc đẹp của mình. dĩ nhiên, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải chuyện xấu và cũng không làm ảnh hưởng tới sự yêu mến của người hâm mộ dành cho họ. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về các phương pháp nâng mũi cho nam và một số viện dẫn các sao nam Hàn lừng danh hơn nhờ nâng mũi.

->> sua mui lech
(http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/chinh-sua-mui-lech-mui-veo-cho-co-nang-kem-may-man.678/)

1. Phương pháp nâng mũi cho nam.

đích giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi cho nam giới quan trọng nhất là tạo nên sự đổi thay tế nhị sao cho vẫn giữ được nét đàn ông mà không bị nữ hóa, đạt kết quả thẩm mỹ nam tính, thiên nhiên và hài hòa với phần còn lại của khuôn mặt.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/nang-mui-nam-0.jpg

Mũi đẹp nam là khi mũi có hình trạng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt khác phụ nữ là mũi nam phải dầy hơn và thẳng hơn, nhìn chắc hơn không phải S-line như nữ

->> nâng sống mũi (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/cac-phuong-phap-nang-song-mui-tu-nhien.679/)

Do đó khi chỉnh hình mũi không phải nâng mũi cao là đạt yêu cầu mà phải biết cần điều chỉnh sửa mũi một số bước dưới trong phức hợp chỉnh hình mũi:– Nâng cao sóng mũi hợp lý– Chỉnh hình cánh mũi nếu cấp thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc làm lổ mũi nhọn hình tam giác nhọn.– Nâng cao chân mũi hợp lý, thường dùng sụn thự thân.– Thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhiều.– dùng sụn tự thân và sụn nhân tạo ăn nhập từng trường hợp.

Chất ghép độn mũi được ưa thích và cho kết quả tốt nhất bây chừ là Silicon sinh học định hình, đầu mềm hoặc sụn tự thân. Đường mổ để phẫu thuật thẩm mỹ mũi toàn diện là giải phẫu mũi mở. nguyên tố quyết định kết quả là sự hiểu biết về đặc điểm nhân trắc, sự hài hòa giữa mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt – phối hợp năng khiếu thẩm mỹ của Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ

2. Những sao nam Hàn nổi tiếng nhờ nâng mũi:

Khoảng tháng 3 năm 2009, sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim BOF, Lee Min Ho đã bị cư dân mạng “nội soi” rất kỹ. Với vẻ đẹp tới từng đường nét và thân hình hoàn hảo, Lee Min Ho là bạch mã hoàng tử trong lòng nhiều thiếu nữ. Tuy nhiên, những bức ảnh cũ của anh chàng đã trở thành nỗi ám ảnh với a ma tơ xứ Hàn. Trong những bức ảnh được ban bố, Lee Min Ho lộ hẳn chiếc mũi không hề thanh thoát như bây chừ.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/nang-mui-nam-2.jpg

Thậm chí, một thẩm mỹ viện ở khu Kangnam còn khẳng định anh chàng này đã nâng mũi tại chỗ của họ vào năm 2008. Cho đến hiện thời, Lee Min Ho vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào về tin đồn thẩm mỹ mũi của mình. Nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng, sự thay đổi của sống mũi ảnh cũ và mới là 90% và việc nam diễn viên đẹp trai từng đi nâng mũi là chuyện không khó đoán.

Kim Hyun Joong http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/nang-mui-nam.jpg

Thật thú vị khi người thứ 2 trong Top 4 anh chàng bị soi mũi cũng là một nam diễn viên nức danh của BOF– Kim Hyun Joong. Tuy nhiên, độ “đổi thay” của Kim Hyun Joong có vẻ ít hơn nhiều so với anh bạnLee Min Ho.

->> nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn
(http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/lam-sao-de-biet-nang-mui-o-dau-dep-nhat-ha-noi.469/)

Trưởng nhóm của SS501 có những nét đổi thay trên khuôn mặt từ khi anh mới khởi nghiệp cho tới nay. Sự dị biệt của Kim Hyun Joong mơ hồ hơn Lee Min Ho nhưng chiếc mũi ngày một thẳng thì không khó để nhận ra. Nhiều cư dân mạng cho rằng, với trường hợp của anh chàng SS501, giới truyền thông đã quá khe khắt vì sớm muộn anh ấy vẫn hết sức đẹp trai.

duhoc5chau10
15-05-2015, 05:56 PM
Du hoc han quoc: Đại học Postech, đại học tốt nhất tại Hàn Quốc
Thành lập từ năm 1996, được sự đầu tư tài chính có chiều sâu và chiến lược của công ty sắt thép Posco, đại học Postech đã nhanh chóng trở thành trường tiên phong trong phát triển khoa học công nghệ, giáo dục và nghiên cứu của Hàn Quốc nhằm tối đa hóa khả năng nghiên cứu như tự thiết kế, sản xuất máy gia tốc có tia phóng xạ là thiết bị nghiên cứu chung toàn quốc.


http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20 hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/POSTECH.jpg

Sau hơn 25 năm thành lập, Postech đã và đang ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu của thế giới với trên 3.000 sinh viên, nghiên cứu sinh (riêng Việt Nam hiện nay có khoảng 20 sinh viên, nghiên cứu sinh đang sống và học tập tại trường Postech). Trường được xây dựng trên 2,2 triệu m2 ở Pohang – thành phố biển ở phía đông nam Hàn Quốc với các phương tiện và thiết bị phục vụ học tập nghiên cứu vô cùng hiện đại với 244 giáo sư đầu ngành và 911 nhà nghiên cứu đến từ nhiều nước trên thế giới đến nghiên cứu và làm việc, trường đã đặt quan hệ với 75 trường đại học của 19 nước.

Đặc biệt, khu ký túc xá của trường rất hiện đại với sân bóng đá, nhà tập và thi đấu thể thao GYM có sân và trang thiết bị đầy đủ phục vụ miễn phí cho sinh viên và cán bộ Postech. Ngoài ra, trường còn có rạp chiếu phim, sân vận động. Bên cạnh đó, trường cung cấp các chế độ hỗ trợ học tập khác như miễn giảm học phí và cung cấp ký túc xá cho toàn bộ sinh viên. Những sinh viên, nghiên cứu sinh có gia đình được nhà trường sắp xếp cho ở phòng riêng.

Hiện nay, Postech đang đào tạo 10 khoa cử nhân, trọng tâm về khoa học công nghệ và 19 khoa đào tạo sau đại học. Trong lĩnh vực đào tạo với nguyên tắc số lượng ít chất lượng cao, cung cấp đầu ra là các nhân tài xuất sắc, lãnh đạo trong giới khoa học công nghệ, hàng năm Postech chỉ tuyển 300 sinh viên. Đặc biệt, trường chỉ tuyển dụng giảng viên có học vị tiến sĩ và xây dựng tiêu chuẩn 1 giáo sư/5 sinh viên. Thư viện điện tử 6 của trường mở 24/24h, trong đó 4 tầng là phòng xemia, có trung tâm đào tạo từ xa. Mỗi năm thư viện đầu tư 3 triệu USD mua tài liệu.

Là trường đại học theo định hướng nghiên cứu, Postech đã kết hợp chặt chẽ học thuật, công nghiệp và hoạt động nghiên cứu với các ngành công nghiệp khác và các trung tâm nghiên cứu bao gồm nhà máy tạo ánh sáng – Viện nghiên cứu máy gia tốc lớn thứ 5 trên thế giới và lớn nhất ở châu Á. Bên cạnh đó, trường đã xây dựng Viện nghiên cứu Công nghệ sinh học lớn nhất trong các trường đại Hàn Quốc từ năm 2003 dựa trên nền tảng nguồn nhân lực nghiên cứu ưu tú và tiềm năng phát triển nghiên cứu khoa học công nghệ sinh học, phân tử Postech nhằm đi đầu trong việc phát triển công nghiệp liên quan trong nước và nghiên cứu công nghệ sinh học theo tiêu chuẩn thế giới.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với Văn phòng du học OSC để giành lấy tấm vé đi du học Hàn Quốc (http://www.duhoc5chau.edu.vn/du-hoc-chau-a/du-hoc/50-du-hoc-han-quoc.htm) vào trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc nhé.

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568; 0313 650 693 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/); www.duhochanquoc.vn (http://www.duhochanquoc.vn/); www.duhochanquoc.org.vn (http://www.duhochanquoc.org.vn/); www.duhocdailoan.info (http://www.duhocdailoan.info/); www.duhocdailoan.com.vn (http://www.duhocdailoan.com.vn/); www.duhocdailoan.edu.vn (http://www.duhocdailoan.edu.vn/)

duhoc5chau10
15-05-2015, 07:58 PM
Công ty Du học Ailen OSC - Trường Trinity College Dublin – Nơi ươm mầm những Danh nhân Ailen và thế giới
Ngôi trường được biết đến có nhiều cựu sinh viên là các danh nhân nổi tiếng thế giới như: Tổng thống của Ailen- Oscar Wilde, Mary MCAleese, Nhà sử học lỗi lạc Ailen Nikolai Tolstoy, Phó Thủ tướng Việt Nam- Hoàng Trung Hải và nhiều các nhà khoa học tên tuổi trên thế giới.…Đại học Trinity College Dublin chính là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ muốn khẳng định mình và chinh phục đỉnh cao tri thức.

http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/1_%20Du%20 hoc%20Chau%20Au/3_%20Du%20hoc%20Ailen/Trinity%20Co llege%20Dublin.jpg


Ailen là một quốc đảo nằm ở phía Tây Bắc Châu Âu, phía Tây Đảo Anh với thủ đô là Dublin – trung tâm văn hóa, dễ dàng tới Vương Quốc Anh, Châu Âu, và thế giới. Dân số xấp xỉ 4,5 triệu người. Đất nước Ailen nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa lâu đời và là nơi khai sinh của nhiều nhà văn, nghệ sĩ lớn trên thế giới.

Ailen là một đất nước an toàn và phát triển, một trong những quốc gia có điều kiện sống tốt nhất thế giới khi nước này được xếp thứ 5 toàn cầu về chỉ số phát triển con người. Năm 2010, Ailen được xếp hạng thứ 6 trong những quốc gia an toàn nhất thế giới (The Global Index), Quốc gia thân thiện nhất trên thế giới năm 2010 (Lonely Planet) và là một trong những điểm đến yêu thích trên thế giới vào năm 2011 do Frommers Guide bình chọn. Theo ngân hàng thế giới, Ailen nằm trong top ten quốc gia làm kinh doanh trên toàn thế giới.

Việc quốc tế hóa giáo dục là một ưu tiên hàng đầu của hệ thống giáo dục Ailen. Là quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ hai, Ailen luôn chào đón các sinh viên quốc tế đến từ mọi nơi trên thế giới, minh chứng là có khoảng hơn 28,000 sinh viên quốc tế đến học tập tại quốc đảo xinh đẹp này.

Ngôi trường được biết đến có nhiều cựu sinh viên là các danh nhân nổi tiếng thế giới như: Tổng thống của Ailen - Oscar Wilde, Mary MCAleese, Nhà sử học lỗi lạc Ailen Nikolai Tolstoy, Phó Thủ tướng Việt Nam - Hoàng Trung Hải và nhiều các nhà khoa học tên tuổi trên thế giới.Đại học Trinity College Dublin chính là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ muốn khẳng định mình và chinh phục đỉnh cao tri thức.

Đại học Trinity College Dublin thành lập vào năm 1592, là trường đại học có lịch sử lâu đời nhất và uy tín nhất tại Ailen, và là một trong 6 ngôi trường Đại học đẹp nhất thế giới do Forbes đánh giá, đồng thời là một trong 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Tọa lạc tại thành phố Dublin, thủ đô của Ailen- được xem là trung tâm văn hóa và kinh tế của Ailen, và là một trong các thủ đô châu Âu nổi tiếng thế giới về chất lượng cuộc sống và du lịch, bề dày lịch sử cũng như chính trị. Đại học Trinity College Dublin cũng tự hào là ngôi trường có thư viện sách cổ kính và đẹp nhất thế giới với kiến trúc mái vòm đặc biệt, cổ kính, tráng lệ cùng hàng triệu đầu sách, trong đó cuốn sách nổi tiếng Kells - Một kiệt tác của thư pháp phương Tây và cũng được coi là báu vật của quốc gia Irleand.
Điểm nổi bật của trường Trinity College Dublin

- Là trường đại học lâu đời nhất và uy tín nhất Ailen
- Được xếp hạng 15 trên thế giới về Toán học (QS Word University Rankings 2011)
- Đứng thứ 65 trong top 100 trường Đại học tốt nhất thế giới;
- Tổng số học sinh hiện nay là 16,000 sinh viên (hơn 11,000 sinh viên đại học và hơn 5,000 sinh viên theo học thạc sỹ, tiến sĩ)
- Trinity là ngôi nhà của các sinh viên thế giới từ 122 quốc gia trên toàn thế giới.
- Hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại vào bậc nhất
- Các viện nghiên cứu hàng đầu với hơn 90% đặt tại các trường Đại học

Ngành học của trường bao gồm: Khoa học xã hội và nhân văn, nghệ thuật; Khoa học kỹ thuật, toán học; Khoa học sức khỏe.

Các chương trình đào tạo từ bậc đại học, thạc sỹ và tiến sỹ. Các sinh viên quốc tế chưa đạt được yêu cầu xét tuyển thẳng vào đại học có thể đăng ký khóa học dự bị đại học, khai giảng vào tháng 1 hoặc tháng 9 hàng năm. Chi phí các chương trình dự bị đại học từ €13,860 ~ €15,120/3 kỳ học. Sinh viên có điểm IELTS dưới 5.0 hoặc tương đương có thể tham dự khóa học tiếng Anh trước khi tham gia khóa dự bị đại học.

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568; 0313 650 693 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/); www.duhochanquoc.vn (http://www.duhochanquoc.vn/); www.duhochanquoc.org.vn (http://www.duhochanquoc.org.vn/); www.duhocdailoan.info (http://www.duhocdailoan.info/); www.duhocdailoan.com.vn (http://www.duhocdailoan.com.vn/); www.duhocdailoan.edu.vn (http://www.duhocdailoan.edu.vn/)