PDA

View Full Version : GIỚI THIỆU VỀ GAME TRỒNG CÂY BẮN MA 2015


taiem1012
15-05-2015, 08:37 PM
Chắc hẳn các bạn đã chơi qua ít nhất vài lần tựa game Plant and Zombie, trong đó diễn biến một quá trình chiến đấu của những cây cối thực vật chống lại sự xâm lấn của đội quân Zombie mạnh mẽ hùng vĩ, trong phiên bản mới ra mắt này Trồng Cây Bắn Ma 2015 – Plants and Zombies 2015 sẽ cho bạn cái nhìn mới hơn, sự cải tiến hấp dẫn hơn cả về nội dung lẫn cách chơi, xứng đáng là một game flash online hay năm 2015.

http://cdn.gamemini.vn/uploads/2015/03/game-trong-cay-ban-ma-phan1.jpg
Mở màn cảnh game bạn sẽ bắt gặp một cây thực vật, khác với những dòng game trước đây như Plant VS Monster hay Người đẹp và zombie. Ở tro choi trong cay ban ma (http://tingame247.net/game/game-trong-cay-ban-ma) 2015 – Plants and Zombies 2015 bạn sẽ chỉ điều khiển 1 cây thực vật chống lại lũ zombies, game hấp dẫn ở chổ người chơi sẽ điều chỉnh được hướng bắn và lực bắn của cây thực vật, không còn hình thức bắn tự động như các dòng game trước đây, chính vì thế game là 1 tác phẩm mới có sự kết hợp giữa yếu tốt chiến thuật và bắn súng, là một thể loại game chiến thuật mới nhất đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.
Sau một quá trình chiến đấu cho mỗi vòng, bạn sẽ sử dụng được thêm 1 vài vật phẩm khác như đạn băng, khi sử dụng loại đạn này thì zombie sẽ bị dính băng và đi chậm lại, đó chính là lúc bạn kết thúc chúng đấy. Hãy chơi xem game có thật sự thú vị không nhé.