PDA

View Full Version : Game đua xe 2 người chơi - Trải nghiệm cảm giác thi đấu trên đường đua


thanhluong1012
15-05-2015, 08:46 PM
Để chiến thắng game đua xe 2 người, bạn không chỉ cần sự thông minh mà sự phối hợp nhịp nhàng của các tay đua. Hãy cùng hạ gục đối thủ trong game này nhé.
Đối với những ai đã mê game đua xe thì không thể bỏ qua phiên bản game đua xe 2 người chơi. Sở dĩ game đua xe 2 người chơi nhận được sự ủng hộ của game thủ là vì nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến sự vui nhộn và hấp dẫn của phiên bản này.
Sự hấp dẫn đầu tiên phải kể đến đó là độ ngoắt nghéo trong cung đường. Nếu như địa hình rừng núi khiến tay lái của bạn phải thật chắc tay, địa hình nhiều chướng ngại vật bạn phải nhanh trí thì ở phiên bản này, bạn sẽ phải hội tụ đầy đủ các kỹ năng đó. Cung đường ngoằn nghèo, với những khúc gấp rất hẹp nên bạn phải căn cơ để di chuyển được.
Không những thế cung đường này còn khá nhỏ nên khúc cua bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần lấy đà rất sớm mới có thể đi được. Tay lái của bạn sẽ phải thay đổi liên tục và chớp nhoáng. Chính điều này đã làm cho các game thủ thực sự phê và phấn khích.
Trên cung đường này còn có rất nhiều chướng ngại và đối thủ. Bạn sẽ điều khiển chiếc xe của mình nhanh chóng vượt qua thật khéo léo. Không cẩn thận sẽ bị các đối thủ giăng bẫy và bạn bị knock out lúc nào không biết.
http://files.vforum.vn/2013/T08/img/diendanbaclieu-87949-1510-04e3b0cee3ffab90e10ac547c0b0444b-50163083-roadrash1.jpg
choi game dua xe 2 nguoi (http://tingame247.net/game/game-dua-xe-2-nguoi) chơi đòi hỏi bạn sẽ phải vận dụng tốt khả năng xử lý tình huống nhanh. Vì điều khiển hai chiếc xe cùng lúc nên bạn phải thật tập trung. Nếu lơ là, một trong hai chiếc xe của bạn dễ lâm vào các ổ gà và sa lầy. Đặc biệt, khúc cua đoạn đường nhỏ hẹp nên bạn càng phải cẩn trọng hơn.
Nếu như bạn không muốn gặp khó khăn khi tự mình điều khiển 2 chiếc xe, bạn có thể lựa chọn chế độ khác và rủ một người bạn cùng chơi. Khi hai người cùng điều khiển, cùng chơi sẽ đòi hỏi tinh thần đồng đội rất cao đấy nhé.
Hai bạn sẽ điều khiển chiếc xe của mình vượt qua các đối thủ để về đích nhanh nhất. Mỗi level lại có thêm một đối thủ, một thử thách khác nhau. Bạn và người cùng chơi sẽ kết hợp ăn ý để không gặp trục trặc. Tinh thần đồng đội sẽ là sợi dây chính giúp bạn vượt qua các thử thách. Hãy cố gắng vươn lên đích nhanh nhất để mở khóa các màn tiếp theo. Rất nhiều những cung đường khó hơn, ngoằn nghèo hơn đang chờ.
Khi chơi game đua xe 2 người chơi, bạn sẽ thực sự sống trong không khí của một cuộc đua đầy bùng nổ. Các bạn sẽ phải gào thét, gầm rú khi chiếc xe của mình gặp nguy hiểm. Bạn cũng nên nhắc nhở người cùng chơi những cảnh báo nguy hiểm nữa nhé. Vừa giải trí, vừa nâng cao kỹ năng làm việc nhóm là những gì mà game đua xe 2 người mang lại. Đừng ngần ngại thử sức ngay hôm nay.