PDA

View Full Version : 3 cách điều trị mụn trứng cá bọc dễ dàng


guccisino1
18-05-2015, 08:54 PM
Mụn trứng cá bọc là loại mụn rất dễ tổn thương và dễ bị nhiễm trùng, nếu không có cách chăm sóc và điều trị hợp lý thì mụn trứng cá bọc sẽ để lại những vết sẹo và thâm mụn trên da. Để giúp bạn tự tin trị mụn mà không lo để lại sẹo, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 3 cách điều trị mụn trứng cá bọc siêu đơn giản bạn nên tham khảo.

file:///C:\Users\HUNGGU~1\AppData\Local\Temp\OICE_ D294D672-783A-40CA-ACA0-08965B0371AD.0\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg
Đánh bay mụn trứng cá bịc với 3 cách điều trị mụn trứng cá bọc siêu đơn giản
1. Cách điều trị mụn trứng cá bọc siêu đơn giản với cà rốt và sữa tươi

Trong cà rốt có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là phương thức có tác dụng trị mụn trứng cá bọc (http://cachtrimun.org/tu-van-tri-mun/mun-trung-ca-boc-dieu-tri-nhu-the-nao.html) hiệu quả. Để có được cách điều trị mụn trứng cá bọc siêu đơn giản với cà rốt và sữa tươi bạn cần thực hiện: hãy xay nhuyễn cà rốt rồi trộn thêm một chút sữa tươi không đường sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn trứng cá bọc, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá bọc tại nhà này 1 tuần/lần để đạt được hiệu quả tối ưu.

2. Cách điều trị mụn trứng cá bọc siêu đơn giản với nho

Nho không những được biết đến là một loại quả giàu chất dinh dưỡng mà nho còn là cách điều trị mụn trứng cá bọc hiệu quả mà có thể bạn chưa biết. Cách thực hiện cực kỳ đơn giản: bạn chi cần lấy nho xay nhuyễn ra, rồi lấy nước nho vừa xay nhuyễn đó thoa đều lên vùng da bị mụn trứng cá bọc. Để trong khoảng 15 phút cho các dưỡng chất trong nho ngấm vào bên trong rồi rửa sạch da lại với nước sôi để nguội. Đây là cách trị mụn trứng cá bọc khá hiệu quả.

3. Cách điều trị mụn trứng cá bọc với chanh và trứng

file:///C:\Users\HUNGGU~1\AppData\Local\Temp\OICE_ D294D672-783A-40CA-ACA0-08965B0371AD.0\msohtmlclip1\01\clip_image005.png
Cách điều trị mụn trứng cá bọc với chanh và trứng
Cách điều trị mụn trứng cá bọc với chanh và trứng là giải pháp tuyệt vời trị mụn trứng cá bọc có thể hợp với mọi loại da. Bạn thực hiện vắt một nửa quả chanh và trộn với một thìa lòng trắng trứng đã đánh đều. Sau đó bôi lên mặt và để qua đêm. Sáng dậy, rửa sạch mặt bằng nước ấm, khi bôi hỗn hợp lưu ý nên tránh vùng miệng và mắt bạn nhé.

Với 3 cách điều trị mụn trứng cá bọc siêu đơn giản trên đây sẽ giúp bạn đánh bay những nốt mụn trứng cá bọc một cách đơn giản nhất. Tuy nhiên, 3 cách điều trị mụn trứng cá bọc bạn cần phải duy trì thực hiện thường xuyên thì hiệu quả trị mụn mới được lâu dài.

file:///C:\Users\HUNGGU~1\AppData\Local\Temp\OICE_ D294D672-783A-40CA-ACA0-08965B0371AD.0\msohtmlclip1\01\clip_image007.jpg
Công nghệ Oxy-Led - Cách điều trị mụn trứng cá bọc triệt để nhất
Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp chữa trị mụn trứng cá bọc tận gốc, không gây đau rát, không để lại sẹo, duy trì kết quả lâu dài. Và cách điều trị mụn trứng cá bọc triệt để công nghệ Oxy - Led đã ra đời, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ấy.

Bởi công nghệ ánh sáng đơn sắc từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào kết cấu nhân mụn để triệt tiêu hoàn toàn mụn, ngăn không cho mụn tái phát. Với bước sóng lớn, ánh sáng Led sẽ trực tiếp tác động vào từng nhân mụn để phá bỏ hoàn toàn nguồn sinh sản mụn nên mụn cũng sẽ không có cơ hội quay trở lại và kết quả được duy trì vĩnh viễn, dài lâu.

file:///C:\Users\HUNGGU~1\AppData\Local\Temp\OICE_ D294D672-783A-40CA-ACA0-08965B0371AD.0\msohtmlclip1\01\clip_image009.jpg
Quá trình điều trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ Oxy - Led tại TMV Kangnam
Hơn nữa, trong quá trình điều trị mụn trứng cá bọc, các tia ánh sáng hồng từ công nghệ Oxy-Led sẽ giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da nhanh chóng nên sẽ không để lại sẹo hay vết thâm nào. Ngoài ra khi điều trị mụn bọc (http://cachtrimun.org/tri-mun-boc-hieu-qua-bang-oxy-led), Oxy–Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt mụn mà không tác động đến các vùng da xung quanh khác nên tuyệt đối an toàn.

file:///C:\Users\HUNGGU~1\AppData\Local\Temp\OICE_ D294D672-783A-40CA-ACA0-08965B0371AD.0\msohtmlclip1\01\clip_image010.jpg
Kết quả cách điều trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ Oxy - Led tại TMV Kangnam
Hiện nay, cách điều trị mụn trứng cá bọc hiệu quả bằng công nghệ Oxy - Led đã và đang được chuyển giao ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cùng với công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trị mụn (http://cachtrimun.org/) hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp đông đảo khách hàng loại bỏ vĩnh viễn mụn bọc và sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Mọi thông tin chi tiết về cách điều trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ Oxy - Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.