PDA

View Full Version : Cách chọn công suất điều hòa phù hợp


thuyettam1990
19-05-2015, 08:45 AM
Cách chọn công suất điều hòa phù hợp





Hiện nay có rất nhiều dòng điều hòa trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, kích cỡ và tính năng. Nhưng yếu tố quan trọng nhất của việc chọn mua điều hòa là công suất điều hòa hợp lý, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Sau đây Điện Lạnh Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách chọn công suất điều hòa hợp lý.

Điều đầu tiên để lựa chọn công suất điều hòa là diện tích phòng phù hợp. Phòng nhỏ thì nên chọn loại điều hòa kích thước nhỏ và công suất nhỏ, điều đó vừa phù hợp với thẩm mỹ ngôi nhà lại tiết kiệm điện năng.Tuy nhiên, cỡ phòng không phải là yếu tố duy nhất quyết định công suất điều hòa. Có nhiều yếu tố khác cần cân nhắc, gồm:


Cách tính công suất điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn/Huong-dan/dien-tich-phong-tinh-ra-cong-suat-dieu-hoa/Tinh-cong-suat-dieu-hoa-tu-dien-tich-phong/215/Cach-chon-cong-suat-dieu-hoa-phu-hop.htm)

+ Số và kích cỡ cửa sổ

+ Độ cao của phòng

+ Hướng phòng

+ Bóng râm

+ Cách nhiệt phòng tốt thế nào

+ Bao nhiêu người sử dụng phòng

+ Đồ gia dụng nào (máy tính, TV) có trong phòng.

Nên lưu ý việc chọn công suất điều hòa phù hợp rất quan trọng. Điều hòa quá nhỏ có thể không có khả năng để làm mát phòng vào một ngày nóng. Điều hòa công suất quá lớn sẽ tốn tiền điện.

Dưới đây là bảng chọn công suất điều hòa hợp lý :

Tính công suất điều hòa từ diện tích phòng (tham khảo)


Phòng ngủ m2

Diện tích phòng khách m2

Phòng họp m2

Phòng làm việc m2

Phòng ăn m2

Cửa hàng m2

Phòng Karaoke m2

Capture

http://www.dienlanhhanoi.com.vn/upload/products/Ca ch-chon-cong-suat-dieu-hoa-phu-hop0.jpg

Các tìm kiếm liên quan đến cach tinh cong suat dieu hoa
cong thuc tinh cong suat dieu hoa cong xuat dieu hoa cách tính công suất điều hòa cong suat tieu thu dien cua dieu hoa cong suat dieu hoa 12000btu cong suat dieu hoa 9000btu cong suat dieu hoa panasonic 9000btu cong suat dieu hoa phu hop voi dien tich phong

KxnDicK21
19-05-2015, 12:57 PM
Sàn gỗ công nghiệp trong nhiều năm qua đã là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người dùng. Ngày nay, gỗ tự nhiên đang ngày một khan hiếm, vì thế những sản phẩm gỗ công nghiệp đang dần trở thành sản phẩm được dùng thay cho gỗ tự nhiên. Ngoài ra, do sở hữu nhiều ưu điểm như có khả năng chống ẩm, chịu nước tốt, chống nấm mốc, chống cháy… nên không có gì lạ khi mà gỗ công nghiệp đang dần trở nên phổ biến trong ngành xây dựng.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/moc-phat-san-go-cong-nghiep-duc-thuy-sy-maylaysia-cao-cap-nhap-khau-tai-hcm-6806.jpg
Ngày nay, việc chọn sàn gỗ để lát nhà là rất phổ biến. Sàn gỗ vừa đem lại vẻ lịch sự , ấn tượng và sang trọng cho ngôi nhà vừa đảm bảo được sự thoáng mát vì làm từ gỗ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau nên việc lựa chọn một bộ sàn gỗ vừa túi tiền lại phù hợp với ngôi nhà của mình thật sự không hề dễ và có một điều chắc chắn rằng không phải ai cũng biết cách chọn lựa một bộ sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ đem tới cho người dùng một số gợi ý trong việc lựa chọn 1 sàn gỗ phù hợp cho căn nhà của mình.



Ván sàn gỗ tự nhiên có đặc điểm nổi bật là hoa văn tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái.Tuy nhiên, nó có khiếm khuyết dễ biến dạng và độ chống mòn thấp. Tỷ lệ ngấm nước của gỗ cũng rất quan trọng. dùng những sản phẩm có tỷ lệ ngấm nước cao dễ dẫn tới hiện tượng nứt, vênh vào mùa đông khô hanh, khó bảo quản, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm. Do đó, khi chọn mua, bạn nên lưu ý tỷ lệ ngấm nước. Ở Việt Nam hiện nay, các thông số như vậy rất ít được ghi rõ trên sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể gõ hai tấm gỗ vào nhau. Nếu âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Ngược lại với âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm có thể không đạt tiêu chuẩn.
Nguồn :Tư vấn khi lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu (http://mocphat.vn/bang-gia-san-go-cong-nghiep/) giá rẻ đảm bảo tốt nhất tại khu vực Lâm Đồng