PDA

View Full Version : Xin tham vấn giúp giải pháp chữa khô âm đạo nhanh nhất


minhtuanvcuer
19-05-2015, 11:20 AM
bác sĩ ơi, năm nay em 21 tuổi, còn khá trẻ và chưa lập gia đình nhưng đã bị chứng khô âm đạo (http://lamdepvungkin.org/chua-kho-am-dao). Em sợ sau này lấy chồng sẽ bị nặng hơn ảnh hưởng đến hạnh phúc ạ. Vậy xin bác sĩ tham mưu giúp em cách chữa khô âm đạo (http://lamdepvungkin.org/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-am-dao) nhanh nhất. Em xin cảm ơn rất nhiều. ( Quỳnh Chi, Hải Phòng).

>> Cach chua benh kho am dao (http://lamdepvungkin.org/5-cach-chua-tri-benh-kho-am-dao-o-phu-nu-khong-bo-qua)

>> Thuoc kho am dao (http://lamdepvungkin.org/thuoc-tri-kho-am-dao-va-mot-dieu-luu-y-chi-em-nen-biet)

Bạn Quỳnh Chi thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu làm đẹp vùng kín của chúng tôi. Về cách chữa khô âm đạo nhanh nhất, chúng tôi xin tham mưu cho bạn như sau:

Chứng khô âm đạo có thể làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục và là duyên do trước nhất gây đau khi giao phối. Khô âm đạo rất phổ quát và có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc, qua đó nghiên cứu thành công công nghệ trị khô âm đạo Laser V-Beauty - Cách trị khô âm đạo nhanh nhất bây chừ. Công nghệ tiền tiến này có cội nguồn từ Hoa Kỳ ứng dụng laser trẻ hóa hiện đại giúp chị em khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo một cách mau chóng và nhẹ nhàng.

Trị khô âm đạo triệt để chỉ sau liệu trình ngắn:

Công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty không cần phẫu thuật, không lấn chiếm, dưới tác động của tia laser và năng lượng cao đi vào bên trong các lớp cơ vòng âm đạo, nhờ kỹ thuật xung kép hai lượt tác động kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động mạnh hơn để quá trình tiết dịch được gia tăng, khắc phục triệt để khô âm đạo. Đây chính là cách chữa khô âm đạo nhanh nhất bởi chỉ sau liệu trình ngắn từ 2-4 lần, bạn đã cảm nhận thấy rõ hiệu quả mang lại.

Đã được kiểm chứng về độ an toàn, hiệu quả bởi FDA :

Công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty đã được FDA ( Cơ Quan quản lý dược phẩm thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định, chứng nhận chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Do đó, chị em có thể hoàn toàn an tâm thực hành và chờ đón hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

bây chừ, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín nơi áp dụng thành công công nghệ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty thu hút sự quan hoài đông đảo chị em trong thời kì gần đây.

Dịch vụ làm đẹp vùng kín Laser V-Beauty là cách trị khô âm đạo nhanh nhất được đông đảo chị em tin tưởng.#, chọn lựa bởi kết quả mang lại rất khả quan. Đặc biệt, với dịch vụ trị khô âm đạo tại Kangnam, khách hàng sẽ được điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín uy tín, kinh nghiệm chuyên môn lâu năm tiến hành theo một liệu trình khoa học chuyên biệt cam kết bảo đảm tuyệt đối an toàn và mang lại kết quả tốt nhất

Với mức chi phí hợp lý, cùng hiệu quả tối ưu đạt được, nhiều chị em không ngần ngại chọn lựa dịch vụ chữa khô âm đạo tại thẩm mỹ viện Kangnam để lấy lại sự tự tín trong cuộc sống với phương pháp trẻ hóa âm đạo Laser V-Beauty.

Để hiểu rõ hơn về cách chữa khô âm đạo nhanh nhất, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên can tới để được tham mưu hoặc để lại thông báo theo form dưới, Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên can và trả lời mọi thắc mắc của bạn.