PDA

View Full Version : Sở hữu cằm đẹp như sao Hàn quá đơn giản


Hgnamhp01
20-05-2015, 01:51 PM
Câu hỏi: Tôi sử hữu chiếc cằm ngắn nên luôn ước ao có được chiếc cằm đẹp như của sao Hàn, mong được tư vấn để cách để tôi có thể chỉnh sửa chiếc cằm ngắn của mình. (Hương – Bắc Ninh)
>>> TÌM HIỂU NGAY: lam cam v line (http://phauthuatdoncam.net/tag/lam-cam-v-line)
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/05/Tham-my-truot-cam1111-300x242.jpg
tư vấn
Một chiếc cằm thon dài tôn lên vẻ thanh tú, sự hài hòa và cân đối của khuôn mặt. Thật không may mắn khi sở hữu chiếc cằm quá ngắn, quá dài, quá mỏng hoặc bị lẹm… không chỉ gây mất thẩm mỹ mà dáng cằm không cân đối còn là nguyên do khiến nhiều người ngại giao du, tự ti với vẻ ngoài mặt của mình.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một chiếc cằm đẹp đầu tiên phải cân đối với khuôn mặt, chiều cao của đầu mũi, miệng và trán. Ở góc nhìn nghiên, phần cao nhất của cằm vạch 1 đường thẳng đứng từ điểm chính giữa hai lông mày, cằm nhô ra khoảng 3 cm so với đường thẳng này. Bên cạnh đó, phần đầu mũi, phần nhô ra cao nhất của cằm và điểm gờ ở đầu môi tạo thành 1 đường thẳng. Nhìn thẳng, cằm phải cân đối với môi, nhân trung và mũi; Phần cằm, má, trán chia thành 3 phần theo tỷ lệ xứng.
phải trước kia, để khắc phục tội lỗi của cằm, chị em chỉ có thể dùng mái tóc buông để “đánh lừa” người đối diện, thì ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, việc chỉnh sửa cằm ngắn, cằm lẹm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Là nhà nước có ngành thẩm mỹ phát triển và rất nổi tiếng với các phương pháp nâng mũi, bấm mí, thẩm mỹ mắt to…Hàn Quốc còn được biết đến với giải phẫu độn cằm. Sự ra đời của phương pháp này giúp cho người dân Hàn Quốc khắc phục triệt để lỗi của chiếc cằm, tạo cằm V Line cân đối, đẹp thiên nhiên và hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ sửa cằm (http://phauthuatdoncam.net/tag/sua-cam)
+ cam dep (http://phauthuatdoncam.net/tag/cam-dep)