PDA

View Full Version : Biện pháp triệt lông tự nhiên hiệu quả nhất tại nhà


lamdeptm
21-05-2015, 09:37 AM
Cách triệt lông vĩnh viễn, an toàn và phổ biến nhất hiện nay là công nghệ triệt lông New E light. Đây là giải pháp tối ưu cho các chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh ổ vi ô lông trên cơ thể. Ngoài cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ đương đại như New E light, một số cách triệt lông tự nhiên dưới đây là biện pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Gợi ý xem thêm:

>> bí quyết tẩy lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/tag/bi-quyet-tay-long-vinh-vien)

>> cách tẩy lông tự nhiên (http://thammyda.org/tag/cach-tay-long-tu-nhien/)



1.Triệt lông tự nhiên bằng chanh


http://thammyda.org/wp-content/uploads/2014/09/cach-triet-long-tu-nhien-hieu-qua-tai-nha.jpgChanh tươi là một thực phẩm giúp tẩy lông rất tốt
Bạn cần trộn đều nước cốt chanh, dầu ô liu và mật ong theo tỷ lệ 2:1:1 thành một hẩu lốn, sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 phút cho chúng đông đặc lại rồi thoa lên da và để khoảng 30 phút rồi làm sạch da với nước lã. Dung dịch này có tác dụng làm cho nang lông yếu và chết đi.

2. Triệt lông tự nhiên bằng bơ

Cách tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien) bằng phương pháp này phức tạp hơn 1 chút . Bạn có thể dùng bơ để waxing về dùng, bạn bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó chung cuộc bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

3. Triệt lông tự nhiên bằng đường + chanh

Bạn nên trộn một cốc đường và nước cốt của một nửa quả chanh cùng ¼ cốc mật ong. Bạn đun nóng hẩu lốn này đến khi âm ấm rồi bôi lên vùng chân cần tẩy lông.

Các lỗ chân lông sẽ nở ra to nhất khi dung dịch ngấm sâu vào da và bạn dùng một loại vải chuyên dụng để triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn/). thời kì để thực hành lại công đoạn này cũng khá lâu.

4. Triệt lông tự nhiên bằng xà phòng+ đá bọt

Khi tắm, áp dụng xà phòng để chà tay và chân của bạn nhẹ nhàng với một viên đá bọt mỗi ngày. Điều này sẽ mất một thời kì khá dài, nhưng với sự kiên nhẫn, lông trên cơ thể bạn sẽ dần dần giảm bớt.

Cách wax bằng phương pháp chà xát đã được sử dụng từ thời xa xưa. Đá mài là loại duy nhất còn được dùng tới ngày nay như một người bạn làm đẹp thân thiện. Bạn chỉ cần giữ cho làn da ẩm và bắt đầu “xử lý”. Phương pháp này hữu hiệu với những người có lớp lông mỏng và yếu.

5. Triệt lông tự nhiên bằng bột đậu xanh
http://thammyda.org/wp-content/uploads/2014/09/cach-triet-long-tu-nhien-hieu-qua-tai-nha1.jpgsử dụng bột đậu xanh là cách tẩy lông mặt (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-mat)tự nhiên hiệu quả nhất tại nhà
Trộn hẩu lốn bột đậu xanh và bột nghệ với lượng bằng nhau cùng một tẹo nước, khuấy đều sau đó đắp lên mặt. Khi mặt nạ khô, dùng khăn thấm nước ấm chà lên mặt, lúc này bạn sẽ thấy lông đươc loại bỏ. ngoại giả, bạn có thể dùng sữa đông hoặc kem thay cho bột nghệ mà vẫn có hiệu quả tương đương.