PDA

View Full Version : Thay màn hình cảm ứng ipad 3 tại Hà Nội


ancoco
21-05-2015, 04:18 PM
trọng điểm tu tạo và bảo hành Carephone chuyên nhận thay cam ung iPad 3 tại Hà Nội và thay màn hình cảm ứng cho các dòng máy iPad khác như ipad 2, ipad 4, ipad mini, ipad air... Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tận mắt theo dõi quá trình làm việc, các công đoạn thay cam ung ipad 3 (http://carephone.vn/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-234-ipad-mini-tai-ha-noi-99236.html) trực tiếp của nhân viên kỹ thuật song song có thể thẩm tra linh kiện trước khi thay, ký tên váo các linh kiện của mình để tránh lầm lẫn trong quá trình tháo linh kiện. Với sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi tự tín sẽ mang đến dịch vụ thay mặt kính iPad 3 tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội.
Dịch vụ thay mặt kính iPad 3 chóng vánh cùng trang thiết bị hiện đại

cả thảy thời kì từ lúc chúng tôi nhận máy cho đến khi sửa xong máy cho quý khách chỉ khoảng 30 - 60 phút khách hàng có thể lấy máy ngay tại trọng tâm trong thời gian đó khách hàng có thể ngồi chờ và test thử những mẫu máy mới nhất trên thị trường mà trung tâm đang bán.
Các trang thiết bị đương đại tại cửa hàng như máy ép mặt kính, máy sấy khô keo sẽ giúp việc thay mặt kính diễn ra nhanh chóng mà chất lượng được nâng cao.
Một số lỗi về mặt kính và phương án khắc phục cho khách hàng

Mặt kính bị vỡ do va đập bạn nên thay mới mặt kính Mặt kính bị mờ do bụi, mốc chúng tôi sẽ tháo máy và vệ sinh mặt kính cho quý khách Mặt kính lỏng do keo dán đã hết hạn : tháo máy và thay keo dán mới

Để giúp khách hàng yên tâm dùng dịch vụ thì Carephone đưa ra chính sách bảo hành và tương trợ khách hàng như sau:
Cửa hàng tiến hành thay mới linh kiện cho quý khách trong 7 ngày trước nhất Bảo hành từ 6 đến 12 tháng sau khi thay Trong thời gian bảo hành quý khách có thể đến với chúng tôi để rà soát máy miễn phí Được tặng miếng dán màn hình chống xước sau khi thay Có thể mua phụ kiện khách, giá được giảm đi 35% so với giá bán thị trường Sau 2 tuần, nếu không thích màn hình cảm ứng có thể thay màn khác với phí thay 10%.

http://carephone.vn/upload/Dinhtrongtrang/image/ip ad.jpeg

Cam kết của chúng tôi với khách hàng khi đến thay mặt kính cảm ứng iPad 3
Không dùng mặt kính iPad 3 kém chất lượng, hàng nhái Đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng , đảm bảo không bóp giá Bảo hành chu đáo cam kết thực hành đúng những gì ghi trong phiếu bảo hành Đền bù 100% phí khi có sự cố trong quá trình sửa viên chức làm việc chuyên nghiệp, nồng nhiệt, cẩn thận trong từng công đoạn thay cảm ứng ipad 3
Carephone kiêu hãnh là một trong những trung tâm thay cảm ứng ipad 3 tốt nhất, uy tín nhất Hà Nội