PDA

View Full Version : Chữa mụn hiệu quả từ họ nhà rau cải


guccisino
21-05-2015, 07:55 PM
Họ nhà rau “cải” là những loại rau phổ biến tại Việt Nam. Những loại ra này gắn bó với bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình Việt. Ít ai lại biết được rằng các loại rau này lại có tác dụng hiệu quả trong làm đẹp, công dụng kể đến ngày hôm nay chính là khả năng thổi bay mụn an toàn.

Bắp cải với khả năng trị mụn bất ngờ



http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/5-loai-thuc-pham-tri-seo-mun-khong-nen-bo-qua-3.jpg

Cải bắp còn giàu Vitamin A, E giúp đánh bay mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả.

Chứa nhiều chất chống ôxy hoá (goitrin) và chất sắt, giúp ngăn ngừa lão hoá cho da của bạn. Đồng thời, cải bắp còn giàu Vitamin A, E giúp đánh bay mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ rau bắp cải bạn hãy thực hiện 1 tuần 2 lần và thường xuyên bổ sung rau trong bữa ăn.

Cải xoong

Cải xoong đã được chứng minh giúp ngăn ngừa thiếu hụt vitamin và khoáng chất trên bề mặt da. Đồng thời cung cấp Vitamin A, B1, B2, C, sắt, mangan, đồng và canxi giúp đánh bay mụn trứng cá và làm giảm vết thâm trên da do mụn để lại.

Xem thêm: trị mụn cám (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-cam-c211)

http://thammyvienkangnam.net/upload/files/data/201 3/8/29/6/466511/167698472_tri-tan-nhang-bang-phuong-phap-tu-nhien-voi-4-meo-nho%203.jpg

Lá củ cải trắng

Theo các nghiên cứu khoa học, lá củ cải trắng có chứa 2 loại vitamin A và C với hàm lượng rất cao, thậm chí hàm lượng vitamin C trong lá củ cải còn cao hơn gấp 4 lần so với phần thân củ.

Vì vậy, lá củ cải luôn là thực phẩm, nguyên liệu được đánh giá cao trong điều trị mụn và chăm sóc da mụn nói riêng cũng như tính năng bảo vệ và phát triển cơ thể nói chung.

Rửa sạch 3 lá củ cải trắng , trải lên mặt bàn khô, dùng chai lăn cho đến khi lá chảy nước thì dừng. Đắp lá cải lên mặt, sau 10 phút rửa sạch, mỗi ngày đắp mặt nạ 1 lần.

Công nghệ trị mụn hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng

Công nghệ Oxy Led: Oxy jet là công nghệ mới của Đức được ứng dụng thành công trong việc chăm sóc và điều trị da đặc biệt trong điều trị mụn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73). Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm cách trị mụn đầu đen (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-dau-den-c208)an toàn và hiệu quả nhất.