PDA

View Full Version : Em đã hoàn toàn trị khỏi tàn nhang như thế đấy!


10d100235
23-05-2015, 11:03 AM
Chào các chị em trên diễn đàn. Bấy lâu toàn nằm vùng xem ké thông tin, hôm nay em xin chia sẻ cách trị khỏi tàn nhang hoàn toàn của chính em.[/b]


>>cach lam mat tan nhang (http://dieutritannhang.vn/cach-nao-lam-het-tan-nhang-triet-de-o-mat-ma-khong-de-lai-seo)
Hôm nay em xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm về việc trị khỏi tàn nhang vô cùng đơn giản ạ. Em tên Thảo Hoa, năm nay 27t. em bị tàn nhang rất nhiều trên mặt và em bị từ lúc nhỏ đến bây giờ. Và đã 27 năm trôi qua, em luôn mặc cảm về làn da của mình. Em luôn cố gắng tìm mọi cách điều trị khỏi tàn nhang và khắc phục làn da của mình.


– Dùng mỹ phẩm rẻ tiền, đắc tiền.
– Chăm sóc da spa , thẩm mỹ viện
– Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da
– Uống vitamin E, collagen
– Tập thể dục, yoga


Những biện pháp ấy đều ko có kết quả dù ngốn của em không ít tiền Tình cờ em gặp 1 đứa bạn học Anh Văn cùng lớp, nó cũng bị tàn nhang giống như em và nó đã điều trị khỏi tàn nhang hết. Tò mò em lại tìm hiểu và xem kỹ làn da của nhỏ bạn mình có bị sẹo ko. Sau 1 hồi xem xét thế là em làm liều 1 phen đi chấm tàn nhang. Mình chấm ở tiệm uốn tóc, chỗ này bgio cũng thân với mình lắm. Vì mình đạt kỷ luật cao nhất ở tiệm. Nhiều người khác vài 1-2 trăm nốt thôi. Của mình gần 700 trăm nốt tàn nhang mà vẫn còn xót lại chút ít, vì của mình nhiều quá nên lúc chấm ko thấy hết. Ở đây họ chấm có lọ thuốc. Người ta lấy tâm chấm thuốc và chấm vào chỗ da có tàn nhang.


Lúc chấm thì rát và đau lắm. Khoảng 1h là ok rồi, ko bị xưng gi cả. Về nhà chịu khó ko dùng kem thoa mặt và sửa rửa mặt ,kiêng ăn 2 tuần như là đồ biển,thịt bò, gà,rau muống và nước tương.Ôi, lúc em mới làm , em ko thể hình dung ra cái mặt của mình đuoc. Xấu kinh khủng luôn. Xấu còn hơn lúc chưa chấm nữa. Làm xong lúc về nhà, xã nhà em giận em luôn, la em 1 trận, bảo tại sao lại đi làm như thế, lỡ như bị cái mặt như vậy suốt đời rồi sao. Lúc đó em cảm thấy buồn và tệ vô cùng, mỗi ngày chỉ mong sao thời gian qua nhanh nhanh.


>>tri nam tan nhang hieu qua (http://dieutritannhang.vn/laser-toning-co-tri-nam-va-tan-nhang-cung-mot-luc-duoc-khong)
Gần cả 1 tuần sau khi điều trị khỏi tàn nhang em ko dám đối diện trước ông xã nhà em. Và đây là đầu tiên em cảm thấy xấu hổ và mặc cảm trước anh ấy. Nhưng 1 tuần trôi qua, mấy chỗ chấm tàn nhang đã đen và rụng dần, dần dần tróc hết, lúc đấy em thấy da sáng và đẹp ra. Nhìn trắng ra hẳn và em thật sự tự tin khi ra ngoài mà ko cần dùng đến trang điểm. Mọi người ai cũng khen và rất ngạc nhiên khi gặp thấy em.


Chỗ làm này cũng nhỏ thôi, nên địa chỉ cũng ko rõ lắm. Em ở quận 7. Hcm. Cách nhà em cũng ko xa. Đã có nhiều mẹ ờ HN nhờ em mua thuốc về chấm, nhưng thuốc này họ ko bán và mình ko tự chấm được. Phải đến tận nơi để làm . và giá cũng rẻ nữa. Hy vọng bài chia sẻ của em hôm nay sẽ giúp được cho nhiều chị em cũng cảnh ngộ như em ạ!


>>mat na tri tan nhang hieu qua nhat (http://dieutritannhang.vn/tag/mat-na-tri-tan-nhang)