PDA

View Full Version : rèm tự động


nhacaiquocte
25-05-2015, 12:42 PM
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Máy Và Phụ Tùng Tổng Hợp

Cùng với CHIP thì công ty NCùng với CHIP thì công ty Next Thing Co. cũng tung ra một phụ kiện với tên gọi Pocket CHIP, nó có một màn hình 4.3 inch, bàn phím QWERTY nhỏ, pin hoạt động 5 giờ. Đây sẽ là một sản phẩm để giải trí nhẹ nhàng hoặc thực hiện các công việc văn phòng như đánh máy hay thử nghiệm các game nhẹ. Dự kiến Next Thing Co. cũng sẽ tung máy tính này ra thị trường vào tháng 12 tới.ext Thing Co. cũng tung ra một phụ kiện với tên gọi Pocket CHIP, nó có một màn hình 4.3 inch, bàn phím QWERTY nhỏ, pin hoạt động 5 giờ. Đây sẽ là một sản phẩm để giải trí nhẹ nhàng hoặc thực hiện các công việc văn phòng như đánh máy hay thử nghiệm các game nhẹ. Dự kiến Next Thing Co. cũng sẽ tung máy tính này ra thị trường vào tháng 12 tới.
Là công ty chuyên cung cấp lắp đặt các sản phẩm có tích hợp hệ thống điều khiển thông minh. Nâng cấp sửa chữa trọn gói nội thất căn phòng.
Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, sản phẩm đa dạng phong phú với nhiều chủng loại khác nhau. Thị trường hoạt động rộng khắp trên cả nước....