PDA

View Full Version : Phẫu thuật ngực an toàn với phương pháp nào?


lamdeptm
25-05-2015, 01:59 PM
Được đánh giá là phương pháp giải phẫu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi đã mang lại sự tự tín về về vóc dáng với vòng 1 chuẩn cho rất nhiều chị em.

Các bạn có thể xem thêm:

>> nang nguc khong phau thuat (http://phauthuatnangnguc.com.vn/nang-nguc-bang-mo-tu-khong-phau-thuat/)

>> phau thuat vong 1 (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-vong-1-nhu-cau-chinh-dang-cua-phai-dep/)

Độ tin cẩn và an toàn khi thực hành phẫu thuật ngực nội soi

Nâng ngực nội soi được xem là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi (http://phauthuatnangnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi/)[/url]an toàn hiện thời. Với phương pháp này, vùng phẫu thuật được bơm gấp nhiều lần trên màn hình nên bác sĩ có thể quan sát một cách chuẩn xác và rõ ràng hơn. Đồng thời, bằng cách cấy ghép túi ngực an toàn với khả năng định hình cao và không gây lấn chiếm nên hiệu quả thẩm mỹ đạt được sẽ làm bạn ưng.
http://phauthuatnguc.vn/wp-content/uploads/2015/04/phau-thuat-nguc-1.jpg
giải phẫu ngực an toàn, hiệu quả với công nghệ nội soi

Hơn nữa thiết bị phẫu thuật nội soi tiên tiến sẽ giúp ngăn chặn những ảnh hưởng của quá trình phẫu thuật ngực đến những cơ quan khác trong thân như dây thần kinh, mạch máu, Đồng thời làm sạch khoang ngực dưới và các lớp mô cơ ngực. Chính nhờ vậy mà các mô cơ cũng được giảm đau triệt để. Phương pháp này đảm bảo mang đến cho bạn một khuôn ngực tự nhiên mềm mại và đầy quyến rũ.

giải phẫu ngực nội soi được tiến hành như thế nào?

hiện giờ, 2 phương pháp được các thầy thuốc chọn lựa để bảo đảm tính thẩm mỹ và an toàn của quá trình thực hành phẫu thuật ngực, đó là:

Phương pháp giải phẫu ngực bằng đường hố nách: bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ từ 3 – 4 cm theo chiều xuôi thiên nhiên của nếp da nách. Đường mổ sẽ khéo léo bóc tách tạo ra khoang trống để đưa túi ngực vào dưới tuyến vú. Sau khi độn túi ngực, vết mổ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu giữa nếp gấp vùng nách nên gần như thường nhìn thấy sẹo.

Với [url=http://phauthuatnangnguc.com.vn/]phẫu thuật ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi/)bằng đường rốn: bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ ở hốc rốn, sau đó, đưa thiết bị nội soi vào. Với phương pháp này, vết được giấu rất thẩm mỹ, tránh khỏi những lo lắng không cấp thiết cho bạn.

Để quá trình giải phẫu ngực được thành công, an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ thì việc lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín như sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn tự tin hơn về vòng 1 của mình.