PDA

View Full Version : Bơm ngực bằng mỡ tự thân có ưu điểm gì


guccisino
25-05-2015, 09:21 PM
Trước đây nhiều chị em rất ưa chuộng việc làm ngực to nở nang bằng công nghệ nghệ bơm mỡ bằng silicon. Tuy nhiên, khi bơm trực tiếp silicon vào cơ thể khiến nhiều người gặp phải biến chứng, hậu quả về sau khiên chị em phải e dè, không dám đụng chạm tới việc làm đẹp vòng 1. Sau nhiều thăng trầm, các bác sĩ đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân vừa đem lại hiệu quả lại có lợi ích giảm mỡ cho cơ thể.

Xem thêm:Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/nang-nguc-noi-soi-c169)và hiệu quả

Nâng ngực mỡ tự thân là gì?

Đây là phương pháp lấy mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được sử dụng phương pháp tế bào gốc để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được sử dụng. Vì vậy, so với các phương pháp khác, nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn.

Ưu điểm nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/nang-nguc-cay-mo-tu-than-c188)

So với các phương pháp đặt túi ngực hay nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân được các bác sĩ đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

– Khuôn ngực mềm mại, tự nhiên như ngực thật chứ không bị cứng.

– Không hề có sẹo mổ.

– Không ảnh hưởng đến tuyến sữa khi cho con bú.

– Mỡ lấy từ vùng bụng hay đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và mang tính thẩm mỹ cao.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là bước đột phá mới hoàn toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nâng ngực bằng mỡ tự thân không sợ rủi ro về chất liệu độn. Tuy nhiên cấy mỡ thế nào để tế bào mỡ sống tốt và không bị đào thải phụ thuộc vào tay nghề của bác sỹ. Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp đơn giản nhưng bắt buộc phải được thực hiện trong bệnh viện.

http://thammyvienkangnam.net/upload/files/data/201 4/12/5/8/466511/561970937_57.png

Vậy nâng ngực bằng mỡ tự thân ở đâu tốt và an toàn

Thẩm mỹ viện Kangnam là một hệ thống thẩm mỹ viện đã hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất để tiến hành thành công dịch vụ nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân công nghệ Lipo Plus. Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, tiến hành nâng ngực đặt tại Bệnh viện. Bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật nâng ngực mới nhất, mang lại kết quả nâng ngực an toàn, đẹp tự nhiên và đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm nâng ngực chảy xệ (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/treo-nguc-sa-tre-c147) an toàn (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-nang-nguc-c41/treo-nguc-sa-tre-c147)nhất hiện nay