PDA

View Full Version : Nhấn mí hàn quốc được thực hiện ra sao


guccisino
26-05-2015, 07:01 PM
Bấm mí hay còn gọi là nhấn mí là công nghệ được đưa về từ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn cải thiện được đôi mắt 1 mí trở thành 2 mí đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những nơi tiên sử dụng dịch vụ bấm mí tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi đi tham khảo về quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam ra sao nhé!

Công nghệ nhấn mí mắt vĩnh viễn (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc) được thực hiện khá đơn giản và không cần phẫu thuật nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn và không để lại sẹo. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí mà không lo rằng sẽ có những biến chứng về sau hay ảnh hưởng đến giác mạc và thị lực của bạn.
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/08/quy-trinh-nhan-mi-han-quoc-tai-dr-hai-le.jpgQuy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Quy trình thực hiện nhấn mí trải qua các bước sau:

>> Xem thêm: nhấn mí mắt thì giữ được bao lâu (http://bammimat.net/tu-van/bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau)

Bước 1: Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng mắt hiện tại. Bác sĩ sẽ phác thảo qua cho bạn những gì bác sĩ sắp thực hiện với đôi mắt của bạn.

Bước 2: Được sự đồng ý của bạn các bác sĩ sẽ tiến hành trực tiếp đo vẽ, xác định và bấm mí mắt của bạn. Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam có tay nghề rất cao nên các bước xác định cũng được chính xác tuyệt đối để đảm bảo sự chính xác và an toàn cho đôi mắt của bạn.

Bước 3: Để bạn không có cảm giác đau đớn bác sĩ sẽ tiến hành gây tê. Trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn.

Bước 4: Sau khi đã gây tê xong cho mắt bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành nhấn mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn cho bạn. Vì không cần phẫu thuật nên các bác sĩ cũng không cần đến sự can thiệp của dao kéo.

Đôi mắt của bạn sẽ được tạo hai mí bằng một chuỗi liên kết từ mặt trước trên của sụp mí mắt cho đến da dưới mi tạo nên nếp gấp mí. Liên kết này rất bền vững nên bạn sẽ có được đôi mắt hai mí hiệu quả lâu dài. Chỉ sau thời gian khoảng 15 phút thực hiện là bạn đã hoàn thành xong quá trình tạo mắt hai mí.

Với kinh nghiệm của các bác sĩ và trang thiết bị đầy đủ và tiên tiến nên dịch vụ được thực hiện rất nhanh chóng nhưng vẫn dảm bảo được độ chính xác cao và an toàn cao. Chỉ mất một thời gian ngắn để cho đôi mắt được nghỉ ngơi là bạn sẽ có đôi mắt đẹp, long lanh và hai mí rõ rệt.

Xem thêm: Giá tiền nhấn mí mắt là bao nhiêu (http://bammimat.net/tu-van/bam-mi-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)