PDA

View Full Version : Cách chế mặt nạ trị mụn từ chanh hiệu qua cho nữ


Hgnamhp01
27-05-2015, 02:01 PM
Chanh rất giàu vitamin C nên ngoài công dụng là thức uống giải khát, làm gia vị trong bữa ăn hằng ngày, chanh còn có tác dụng trị mụn rất hữu hiệu. Với bài viết ngay sau đây, Trimunkangnam.com sẽ mách một số cách chế mặt nạ từ chanh cực hay, bạn gái nên tham khảo.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/cach-che-mat-na-tri-mun-tu-chanh-cuc-hay-cho-ban-gai2-300x180.jpg
1. cách trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/) Mặt nạ trị mụn chanh với trứng gà
Chỉ với nguyên liệu là nửa quả chanh và 1 lòng trắng trứng gà là bạn đã có ngay trong tay một loại mặt nạ trị mụn. Sau khi trộn đều hỗn tạp nói trên, bạn hãy bôi lên da mặt, để khoảng 15-20 phút và rửa lại mặt bằng nước ấm. Da bạn sẽ đỡ mụn và còn mịn màng.
2. Mặt nạ trị mụn chanh với sữa chua
Chanh và sữa chua đều là những "người bạn" gần gụi với làn da. Bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với sữa chua để làm mặt nạ trị mụn. Theo cách này, bạn hãy lấy nước cốt của ¼ quả chanh rồi trộn đều với 3 thìa sữa chua thành một hỗn tạp, dùng bông thấm lên mặt sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da như bình thường. sử dụng 1 lần/ngày giúp trị mụn đầu đen, mụn cám, giảm sưng mụn cho bọc rất đáng kể.
>>> tri mun bang phuong phap tu nhien (http://trimunkangnam.com/lan-da-sang-hon-voi-bi-kip-tri-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien)
3. Những lưu ý khi dùng mặt nạ trị mụn từ chanh
Trên đây là hai cách làm mặt nạ trị mụn từ chanh, rất đơn giản, có thể làm tại nhà. Tuy nhiên, khi thực hiện những cách này, bạn nên lưu ý những điểm sau:
-- Chanh có tính acid cao nên sẽ làm da trở nên mẫn cảm khi tiếp xúc với ánh nắng kim ô. Do đó, bạn nên tránh xúc tiếp với nắng khi dùng mặt nạ trị mụn từ chanh.
-- Khi sử dụng chanh trị mụn, bạn cũng không nên vận dụng thêm bất kỳ loại kem trị mụn hoặc thuốc trị mụn nào vì tính chất acid của nước ép chanh có thể làm biến tính các loại kem và thuốc trị mụn.
4. Cách trị mụn theo lời khuyên của thầy thuốc da liễu
Trị mụn bằng công nghệ cao đang được các bác sĩ da liễu đánh giá rất cao bởi không chỉ mang lại hiệu quả trị mụn nhanh, dứt điểm mà mụn còn không tái phát, làn da cũng song song được tái tạo, phục hồi. Trị mụn bằng công nghệ Oxy Led hiện là giải pháp hiệu quả nhất, được các thầy thuốc da liễu khuyên dùng.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cach tri mun tot nhat (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-nao-tot-nhat-hien-nay)
+ cách trị mụn từ thiên nhiên (http://trimunkangnam.com/diem-danh-nhung-cach-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien)