PDA

View Full Version : Đánh bay sẹo lõm chỉ sau 1 lần điều trị


pikachu
27-05-2015, 10:53 PM
Đánh bay sẹo lõm tới 95%

Nắm bắt được bản chất của sẹo lõm là sự thiếu hụt các chất làm đầy như collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng….trong quá trình làm liền vết thương, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ cấy da siêu vi điểm. Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để chiết tách những dưỡng chất cần thiết từ chính cơ thể khách hàng, sau đó đẩy dưỡng chất này vào sâu trong da, kích thích quá trình tăng sinh chuỗi collagen, sản sinh các tế bào mô da khỏe mạnh, giúp làm đầy sẹo lõm và rỗ một cách nhanh chóng, cho hiệu quả che phủ sẹo lõm tới 95%.

Tham khảo thêm: cách trị sẹo lõm lâu năm (http://triseo.com.vn/hoc-lom-cach-tri-seo-lom-lau-nam-tot-nhat)

Hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị

Trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua-nhat) bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm sẽ cho bạn hiệu quả chỉ sau 1-2 lần điều trị mà không mất nhiều thời gian chờ đợi như các phương pháp thông thường. Hơn nữa, sau khi hoàn thành trị liệu, khách hàng có thể trở về với công việc, sinh hoạt thường ngày mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/cay-da-sieu-vi-diem-cong-nghe-tri-seo-lom-moi-nhat-2014-6.png

Bên cạnh hai ưu điểm vượt trội trên, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi tính an toàn. Công nghệ này cũng đã trải qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị chuyên dụng để kích thích cơ chế làm đầy vết thương tự nhiên của cơ thể, do đó không gây ra tác dụng phụ ngoài mong muốn như các biện pháp thông thường. Các dưỡng chất được đưa vào da đều chiết tách từ cơ thể khách hàng nên có tính tương thích cao, không gây ra hiện tượng kích ứng hay đào thải của cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Tham khảo thêm: xoa seo lom (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua)

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ ứng dụng công nghệ trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm thành công, mang lại hiệu quả và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Tham khảo công nghệ trị sẹo lõm này tại website: triseo.com.vn