PDA

View Full Version : Bí kiếp khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc uy tín tại khu vực TP Hồ Chí Minh


KxnDicK21
28-05-2015, 02:06 PM
Việc mở shop mua bán ngay tại gia là sự giao lưu giữa công việc và giải trí trong cuộc sống của bạn. Để cung ứng được hai cách đó trong một không gian duy nhất, khách hàng cần phải theo những nguyên tắc sau.

1- Xây dựng lắp đặt một khu vực sinh hoạt tại cửa hàng nơi có nhiều không khí và thoáng đãng

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_554749e4028c4.jpg

Nên lắp đặt ánh sáng xung quanh phòng để chiếu sáng cho cả căn hộ sinh hoạt. Dàn đèn chiếu sáng nên duy nhất và để ở kiểu thắp sáng tương đối. Bạn cũng được có thêm đèn dành cho nền nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc lắp bộ thông hơi. Hãy chọn nơi có nhiều cửa sổ để có thể giúp không gian lưu thông.

2- Bố trí văn phòng cách xa khu không yên tĩnh trong căn hộ bạn

Hãy tin rằng văn phòng sinh hoạt của bạn cách xa những khu vực làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng xem tivi hay nhiều nơi khác… Vấn đề này đặc biệt đặc biệt vì nếu khách hàng có baby bạn sẽ nên quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn sẽ thấy hay nghe bọn trẻ và ngược lại chúng có thể nhìn thấy bạn, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/giay-dan-tuong.jpg

3- Thi công lại những đồ dùng của bạn

Điều này giống như gây một môi trường chung, bạn có thể thu xếp mọi đồ dùng theo yêu cầu để mang lại tốt nhất. Bạn không cần phải mang vác hai chồng giấy vào phòng riêng của bạn, hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng thường xyên đi, giả dụ như các cuộn giấy thừa hay những chồng giấy không dùng , chỉ nêngiữ lại những vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy gói gọn lại những vật dụng hay để chúng vào những nơi góc tường tránh chỗ cho thông thoáng. Nếu tốt hãy treo phone của bạn lên tường gần bàn phòng để bàn làm việc được tối ưu.

4- Lắp đặt mọi thứ theo đúng công dụng của chúng

Hãy tối ưu hoá việc sắp xếp không gian văn phòng làm việc của cá nhân hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả trong công việc. Bố trí mọi thứ để giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn. Thí dụ như hãy bỏ mọi đống giấy gần máy fax của bạn vì nó có thể làm trở ngại bạn nhận được văn bản…

5- Dùng những vật dụng quan trọng cho công việc của bạn

Hãy dẹp hết những thứ linh tinh trong khu vực làm việc của bạn. Thật buồn khi phải ở trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt bừa bộn. Tuy nhiên, khi bạn không thể vứt hết được nó ra khỏi chỗ ở, khách hàng có thể cất chúng ra khỏi mắt của bạn. Hãy chủ động phân chỗ cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một chỗ tươm tất và ngăn nắp.

Quý khách cần làm đẹp văn phòng ở, phòng giám đốc...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo style tân trang nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong han quoc gia bao nhieu (http://vnptglobal.com.vn/phuong-phap-khi-chon-lua-giay-dan-tuong-han-quoc-hop-style-o-khu-vuc-tp-ho-chi-minh/) ở khu vực Quận 12