PDA

View Full Version : Tiết lộ bạn cách giảm mỡ dạ chóng vánh phanh tự tín đón thềm


minhtuanvcuer
28-05-2015, 02:15 PM
Những ngày hè sôi động đang cận kề nhưng bạn lại không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất để có được eo thon dáng đẹp tự tin diện những bộ đồ gợi cảm? Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách giảm mỡ bụng nhanh (http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-nhat-cho-ban-vong-2-nhu-mong-uoc) chóng để tự tin đón hè, giúp bạn loại bỏ nỗi lo âu này.

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-hieu-qua-cam-ket-triet-de-den-95)

>> Cách làm giảm mỡ đùi (http://giammonhanh.net/kham-pha-ngay-cach-giam-mo-dui-nhanh-nhat-chi-sau-1-gio)

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://giammonhanh.net/mach-ban-cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat-toan-tuyet-doi)

Giảm mỡ bụng bằng đỗ đen và dấm

Sự kết hợp giữa đỗ đen và dấm được coi là phương pháp giảm mỡ bụng khá hiệu quả dành cho cô nàng cần giảm cân nhanh. Với phương pháp này chỉ trong khoảng thời gian ngắn sẽ giảm được đáng kể mỡ thừa vùng bụng, cho eo thon dáng đẹp như ý. Bạn có thể thực hành như sau:

- Bước 1: Lấy đỗ đen rang chín bằng lửa thật nhỏ và để nguội

- Bước 2: Cho đỗ đen vào bình và đổ ngập dấm theo tỉ lệ 1:1 ngâm trong khoảng 1 tuần thì dùng được.

Mỗi ngày vào trước bữa ăn, bạn hãy lấy khoảng 1 – 2 thìa đỗ đen ngâm dấm ăn kèm với cơm để giúp xúc tiến quá trình tiêu hóa, giảm mỡ bụng nhanh nhất cho mình.

Giảm mỡ bụng bằng trái lựu

Lựu được các nhà khoa học cho biết là chứa thành phần giúp giảm mỡ bụng khá tốt. Đặc biệt, chúng rất giàu chất xơ, giúp xúc tiến quá trình bài tiết và tiêu hóa của thân. Bên cạnh đó, vỏ quả lựu cũng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho thân. Vì vậy, ăn nhiều lựu không chỉ giúp sức khỏe tốt hơn mà còn có được thân hình chuẩn như mong muốn. Do đó, đừng quên ăn nhiều lựu trước mỗi kỳ nghỉ hè nhé! Chúng có thể sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho bạn.

Giảm mỡ bụng bằng đậu phụ

Một loại thức ăn phổ thông khác cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh đó là đậu phụ. Loại đậu này rất giàu protein, ít chất béo và có hàm lượng carbohydrate ít nên được xem là vật liệu giảm béo bụng nhẵn. Bên cạnh đó, chúng còn chứa nhiều nhân tố vi lượng có thể loại bỏ được nhiều hàm lượng nước, tăng thêm chức năng tiêu hóa, có tác dụng làm giảm mỡ ở phần bụng.

Chỉ với những món ăn đơn giản trên đây nếu vận dụng đúng cách và ngay sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng khá tốt và cho vòng eo con kiến đẹp thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải duy trì cách làm này ngay để có được kết quả tình sự như mong muốn.

bây giờ, với sự ra đời của công nghệ giảm béo Laser Lipo dùng năng lượng từ sóng laser có thể giúp xử lý tận gốc mô mỡ cứng đầu cho vòng bụng thon gọn chóng vánh mà không gây đau, không ảnh hưởng tới sức khỏe. So với các biện pháp khác, công nghệ Laser Lipo có ưu điểm vượt trội hơn hẳn: Không cần phẫu thuật, chỉ 60 phút là có thể xóa tan nỗi lo về mỡ bụng. Cơ chế hoạt động sáng ý và linh hoạt của Laser Lipo sẽ giúp hóa lỏng các mô mỡ và đưa chúng ra ngoài thân bằng thiết bị chuyên dụng, không cần tác động “dao kéo”.

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, huyết mạch hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế lấn chiếm, không gây biến chứng. ngoại giả, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chuẩn xác, bảo đảm an toàn.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được đáp.