PDA

View Full Version : Tiêu chí chọn máy điều hoà do nhân viên bán hàng điện lạnh khuyên


thuyettam1990
28-05-2015, 05:20 PM
Khi hè về và những cơn nắng nóng không hề có dấu hiệu dừng lại, nhu cầu làm mát không gian sống của các hộ gia đình lại trở nên sôi sục. Dạo một vòng quanh các siêu thị điện máy, ở khu vực thiết bị điện lạnh, các nhân viên bán hàng khá bận rộn tư vấn. Vậy những người trong nghề nhận định như thế nào về việc chọn lựa máy lạnh tối ưu cho mùa hè nắng nóng?





Hãy lắng nghe đánh giá khách quan nhất từ chính những nhân viên điện lạnh về xu hướng, mối quan tâm của người tiêu dùng hè năm nay, và lời khuyên khi chọn mua máy điều hòa.

3 TIÊU CHÍ CỐT LÕI CHO CHỌN LỰA TỐI ƯU

Theo anh Hoàng Mạnh Tùng (Nhân viên bán hàng điện lạnh - Siêu thị Pico) thì một trong những câu hỏi anh nhận được nhiều nhất từ khách hàng khi chọn mua máy lạnh chính là về khả năng tiết kiệm điện năng. Điều dễ hiểu là đối với hầu hết các hộ gia đình, nhu cầu sử dụng điều hoà càng cao thì nỗi lo về chi phí tiền điện hằng tháng cũng chồng chất hơn. Đứng từ góc độ tiết kiệm điện năng, lời khuyên của anh Tùng là: “Nên chọn dòng máy điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn)có công nghệ Digital Inverter – một trong những công nghệ hiệu năng nhất trên thế giới, giúp tiết kiệm đến 60% tổng điện năng. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác thì máy tam diện của Samsung ra mắt 1 năm nay được đánh giá rất cao với công nghệ này”.

Một nhận xét khác đến từ anh Phạm Xuân Chiến (Nhân viên cửa hàng Samsung - Trung tâm điện máy Mediamart) cho rằng: “Kiểu dáng thiết kế và cảm giác mát lạnh do máy lạnh đem lại cũng là 2 yếu tố hàng đầu mà khách hàng thường quan tâm tìm hiểu và nhờ chúng tôi tư vấn”. Một chiếc máy lạnh tối ưu không những cần có tính thẩm mỹ cao để phù hợp với các loại không gian nội thất đa dạng mà còn phải có tính năng làm lạnh linh hoạt và hiệu quả tức thì.

http://media.techz.vn/upload/2015/05/28/image-1432782552-1_GEXX.jpg
Các nhân viên điện máy cũng bị thuyết phục bởi thiết kế cải tiến của điều hòa tam diện, mang đến cho người dùng hiệu quả tiện nghi mát lạnh như mong muốn.
Anh Chiến đánh giá: “Xét riêng về thiết kế, cải tiến vượt bậc trong năm nay chính là máy điều hoà tam diện Samsung, góp phần giúp luồng khí lạnh lan toả nhanh-xa-rộng hơn, tăng hiệu năng đến hơn 26% so với thiết kế truyền thống. Còn về cảm giác mát lạnh, khách hàng nên ưu tiên các loại máy lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở mức thoải mái và vận hành êm ái. Máy lạnh tam diện có chế độ làm mát 2 bước, vừa giúp không gian sống thẩm mĩ, vừa đem lại hiệu quả tiện nghi mát lạnh như mong muốn”.

CHUẨN MỰC CAO DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG CẦU TOÀN

Nếu những tiêu chí về tiết kiệm điện năng, kiểu dáng và hiệu quả làm lạnh là những thước đo cơ bản trong việc chọn lựa thiết bị điện lạnh của hầu hết người tiêu dùng dễ tính, thì song song cùng đó, các yêu cầu về chế độ bảo hành và yếu tố vệ sinh cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong quan điểm chọn lựa của những khách hàng kỹ tính và cầu toàn. Xem xét những tiêu chí này, các nhân viên điện lạnh chuyên nghiệp cũng đồng lòng đề xuất việc sử dụng dòng sản phẩm điều hoà tam diện mới của Samsung. Với lưới lọc Easy Filter và công nghệ lọc khuẩn Virus Doctor không chỉ lọc đi bụi và tạp chất mà còn loại bỏ các loại vi khuẩn, virus gây bệnh nguy hiểm, người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng máy điều hòa này cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

http://media.techz.vn/upload/2015/05/28/image-1432785053-Lo_Samsung-AirCond_07_2%20(1).jpg
Một không gian sống trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình là điều mà máy lạnh tam diện Samsung hướng đến với công nghệ lọc khuẩn tiên tiến.
Khi thị trường điện lạnh vẫn đang sục sôi từng ngày, các hộ gia đình vẫn còn “lăn tăn” và bị “bội thực” bởi muôn hình vạn trạng thông tin về sản phẩm điện lạnh, thì những tiêu chí và lời khuyên từ góc độ của người trong nghề kể trên có thể sẽ là lời giải đáp khách quan và hữu ích cho quyết định mua sắm của người tiêu dùng mùa hè này.

Công nghệ tích hợp – điểm cộng cho máy lạnh tam diện Samsung

Bên cạnh thiết kế độc đáo, máy điều hòa tam diện Samsung còn áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến xuất phát từ sự thấu hiểu người tiêu dùng:

- Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Digital Inverter: Công nghệ Digital Inverter SEER 10.1 duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật, tắt thường xuyên giúp tiết kiệm điện hơn. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

- Công nghệ Virus Doctor & Lưới lọc tiện dụng: Tính năng Virus Doctor và Lưới Lọc Tiện Dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.

Tham khảo điều hòa daikin (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Daikin/11/Dieu-hoa-nhiet-do-Daikin/Dieu-hoa-Daikin.aspx), điều hòa panasonic (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-panasonic/3/Dieu-hoa-nhiet-do-panasonic/Dieu-hoa-panasonic.aspx), điều hòa funiki (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Funiki/2/Dieu-hoa-nhiet-do-Funiki/Dieu-hoa-Funiki.aspx)