PDA

View Full Version : Chữa hôi nách do di truyền như thế nào hiệu quả nhất?


lamdeptm
29-05-2015, 11:14 AM
Xin chào chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Hải Vân. Tuy là con gái nhưng em bị bệnh hôi nách khá nặng. Trong nhà, bố và em trai em đều bị bệnh này. Mùi hôi nách khiến em cảm thấy khó chịu và mặc cảm khi đứng trước đám đông. Vậy chuyên mục có thể tham mưu cho em biết trị hôi nách (http://trihoinach.org/)do di truyền như thế nào hiệu quả nhất không ạ? (Hải Vân – Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách chữa mồ hôi nách (http://trihoinach.org/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)

>> cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.org/dau-la-cach-chua-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat)
đáp
Chào bạn!

Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn Hải Vân. Về câu hỏi: “Trị hôi nách do di truyền như thế nào hiệu quả nhất?” chúng tôi xin được đáp như sau:

Hôi nách là 1 bệnh thường gặp có tính di truyền. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại luôn khiến bạn cảm thấy tự ti khi đứng trước đám đông. thành ra chữa hôi nách là 1 trong những nhu cầu của nhiều người, đặc biệt là chị em nữ giới. Thấu hiểu được điều này, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng áp dụng kỹ thuật trị hôi nách bằng công nghệ nội soi. Đây được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp bạn chóng vánh loại bỏ mùi hôi thân thể chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất.

http://trihoinach.org/wp-content/uploads/2015/01/Tri-hoi-nach1111.jpg

Để loại bỏ khử mùi hôi nách (http://trihoinach.org/tag/khu-mui-hoi-nach), các bác sĩ sẽ chích 1 nốt nhỏ ở vùng điều trị sau đó đưa thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) nhằm dò la chính xác tuyến mồ hôi và loại bỏ chúng 1 cách hoàn toàn. Không chỉ vậy, những tia laser từ công nghệ còn giúp triệt tiêu mỡ thừa vùng nách giúp bạn lấy lại 1 làn da mềm mại, mịn màng như ước mơ.

Đặc biệt, thiết bị nội soi đưa vào trong thân thể chỉ tác động trực tiếp đến tuyến mồ hôi mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Chỉ 30 phút với công nghệ hút bỏ nội soi, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ 1 cách nhanh chóng giúp bạn trở thành tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình. Với đội ngũ y thầy thuốc, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng trang thiết bị hiện đại, phòng điều trị được khử trùng tuyệt đối, quy trình khoa học, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Hy vọng với những thông báo ở trên, bạn đã có câu giải đáp cho câu hỏi: “Trị hôi nách do di truyền như thế nào hiệu quả nhất?”

Để tìm hiểu thêm về công nghệ này của chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tham mưu, thăm khám hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và trả lời mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm loại bỏ được mùi hôi nách!