PDA

View Full Version : Giải pháp trẻ hóa với cắt mí mắt


guccisino
31-05-2015, 12:29 PM
Giải pháp trẻ hóa toàn diện đôi mắt với cắt mí mắt (http://bammimat.net/cat-mi-mat)- Cắt mí mắt là giải pháp giúp cho chị em phụ nữ tuổi trung niên nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung không da chùng mỡ thừa của thời con gái. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp thẩm mỹ, cắt mí mắt không còn là kỹ thuật quá xa lại với chị em.

Phương pháp cắt mí mắt tự nhiên hiện đại

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành thẩm mỹ hiện đại, việc cải thiện nhan sắc cho mọi người đang ngày càng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Một đôi mắt to tròn long lanh không còn là một ước mơ quá xa vời đối với chị em phụ nữ bởi hiện nay phương pháp cắt mí mắt tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng một cách hiệu quả ở nhiều quốc gia.

Tại Việt Nam, công nghệ cắt mí mắt hiện đại này cũng được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Cắt mí mắt Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ, cắt da thừa mí mắt và đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ 2 rõ ràng thông qua một đường trích nhỏ ở mí mắt. Cắt mí mắt tự nhiên Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuyệt đối không đau và không để lại sẹo.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/02/cat-mi-mat-sau-bao-lau-thi-dep-tu-nhien2.jpg
Phương pháp cắt mí mắt tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại và hiệu quả
Cắt mí mắt tự nhiên dễ dàng và hiệu quả
phau thuat cat mat 2 mi (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi) tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp làm đẹp hiện đại nhất hiện nay, với những ưu điểm nổi trội được thể hiện ở những khía cạnh cụ thể như sau:

- Mí mắt đẹp tự nhiên: Bác sĩ thực hiện tạo nếp gấp mí mắt trên (với mí nhỏ, sụp mí), cắt da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt trên mí dưới cho mí mắt đẹp tự nhiên như thật, đôi mắt 2 mí thêm to tròn, long lanh, quyến rũ.

http://bammimat.net/wp-content/uploads/2015/04/cat-mi-mat-3.jpg

- Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại sẹo: Kĩ thuật cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo

- Tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn: Kĩ thuật cắt mí mắt không ảnh hưởng đến thị lực và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Kết quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn.

cắt mí mắt ở đâu đẹp hà nội (http://bammimat.net/tag/cat-mat-2-mi-o-dau-dep)là câu hỏi của rất nhiều người. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chững nhận chuyên môn và được nhiều năm nghiên cứu và học tập tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc… đảm bảo mỗi khách hàng đến với TMV Kangnam đều có được kết quả làm đẹp như mong muốn.

Phương pháp cắt mí mắt giúp mắt trẻ trung, không hề để lại sẹo. Bạn có thể tìm hiểu về phương pháp này tại website: bammimat.net