PDA

View Full Version : Cho đôi mắt rạng ngời với tiểu phẫu cắt mí mắt


slight_wind01
31-05-2015, 03:21 PM
Có thể dễ dàng nhận thấy ở lứa tuổi ngoài 30, 40 cần phải tham gia vào tiểu phẫu làm đẹp cắt mí mắt. Nhưng một thực trạng có thể thấy được tại các cơ sở thẩm mỹ mí mắt rằng lứa tuổi tham gia vào tiểu phẫu cắt mí ngày càng trẻ hơn.

Xem thêm: cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm (http://catmimat.com/dia-chi-cat-mi-mat-dep-tai-thanh-pho-ho-chi-minh)

Bên cạnh yếu tố bẩm sinh, di truyền, thì sức ép từ công việc, học tập cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng trẻ hóa độ tuổi phải tham gia tiểu phẫu cắt mí mắt. Sinh hoạt thiếu điều độ, lạm dụng mỹ phẩm hay các thiết bị điện tử… không chỉ khiến thị lực bị ảnh hưởng, mà còn đẩy nhanh tốc độ lão hóa các cơ, vùng quanh mắt, dẫn tới nhiều da chùng và bọng mỡ. Chính vì vậy ma bạn cần phải sử dụng đến biện pháp cắt mí mắt để khắc phục tình trạng này, lấy lại đôi mắt trẻ trung xinh đẹp.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2015/02/bam-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-hien-nay10.jpg

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Đối với vùng da chùng, da thừa, bác sĩ tại Kangnam sẽ đo vẽ thẩm mỹ chính xác, tiến hành thao tác loại bỏ một cách nhẹ nhàng, khâu đóng thẩm mỹ để tái tạo lại nếp mí mắt trên sao cho cân đối, hài hòa. Phần bọng mắt, mỡ mắt không chỉ được lấy đi, mà còn được ngăn chặn tái phát nhờ kỹ thuật của đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ sau chưa đầy một tiếng, đôi mắt của khách hàng sẽ trở lại rạng ngời, trẻ trung với 2 nếp mí rõ ràng. Điểm cắt mí không lộ dấu vết phẫu thuật hay sẹo thẩm mỹ, cho nét đẹp thêm phần tự nhiên và lâu dài.

Cắt mắt ở đâu đẹp (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien)

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay được đánh giá là địa chỉ thực hiện thành công công nghệ cắt mí mắt tại Việt Nam. Với nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm mỹ viện Kangnam đã mang lại nhiều niềm vui cho nhiều khách hàng trên cả nước không chỉ về thẩm mỹ mí mắt mà nhiều kỹ thuật công nghệ làm đẹp toàn diện khác như thẩm mỹ nhấn mí mắt (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc), nâng ngực, tạo má lúm...


Bạn có thể tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác tại website: catmimat.com