PDA

View Full Version : Thắc mắc - Phủ Super Nano chống nước cho điện thoại có tốt, an toàn không?


hieupkien24h
01-06-2015, 04:45 PM
Hỏi Đáp - Phủ Super Nano chống nước cho điện thoại có tốt, an toàn không? (http://chamsocdidong.com/TinTuc/View/45/hoi-dap-phu-super-nano-chong-nuoc-cho-dien-thoai-co-tot-an-toan-khong)



Ngay khi vừa ra mắt, Super Nano đã được toàn thể người dùng công nghệ trên khắp cả nước đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt, 24h xin tổng hợp một số câu hỏi - thắc mắc thường gặp về quy cách phủ Super Nano chống nước điện thoại, thời kì và chi phí phủ nano để quý khách dễ dàng tham khảo:


Lớp phủ Super Nano chống nước cho điện thoại có hiệu quả trong bao lâu? Nếu để nước vào bên trong và lâu ngày có sao không? – Bạn Nguyễn Thị Kim Ngân (Q.1 – TP.HCM)

24h: Chào Kim Ngân, sau khi phủ nano thì thời kì an toàn tốt nhất nên đi phủ lại là khoảng 9 - 12 tháng thì sẽ bảo đảm chất lượng sử dụng! Và nếu nước có vào trong máy thì tốt nhất bạn nên lắc để nước chảy ra hoặc có thể đem điện thoại đến trọng tâm 24h để được vệ sinh máy miễn phí.

Cho mình hỏi là phủ nano như vậy thì màn hình điện thoại có khả năng chống va đập, chống trầy như kính cường lực hay không? – Bạn Trần Đình Tâm (Mỹ Đình, Hà Nội)

24h: Chào Đình Tâm, với công nghệ phủ nano này thì khả năng chủ yếu là chống nước, chống tĩnh điện bức xạ và diệt vi khuẩn, còn khả năng chống va đập thì sẽ không cao như kính cường lực được vì nano là một lớp khí mỏng phủ lên điện thoại nên không thể chống va đập như là kính cường lực được. Để bảo vệ màn hình điện thoại của bạn một cách tối ưu nhất bạn nên trang bị kính cường lực hoặc miếng dán màn hình cho điện thoại của mình nhé!

http://ciaotravel.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/2.jpg

Ngoài điện thoại cảm ứng thì có phủ nano chống nước cho các dòng điện thoại phổ biến khác hay không? – Bạn Lâm Quang Hải (Mỹ Tho, Tiền Giang)

24h: Hải thân mến! Super Nano có thể phủ cho tất thảy các dòng điện thoại từ cao cấp như iPhone, Samsung cho đến phổ thông như Nokia 1280. Vì thế bạn có thể an tâm mà phủ nano chống nước cho điện thoại của bạn nhé!



[i]

[b]Xin quý khách lưu ý máy phủ chân không và Công Nghệ Super Nano đã được Bệnh Viện Điện Thoại 24h đăng ký độc quyền. Mong quý khách lưu ý để tránh bị lừa đảo.