PDA

View Full Version : Salabrasion cách phá hình xăm đầy đau đớn


pikachu
02-06-2015, 08:16 AM
Salabrasion sử dụng những nguyên liệu rất đơn giản: muối ăn, nước sạch, thiết bị mài mòn (gỗ, đá mài) được bọc trong một miếng gạc sạch.

Ngày trước khi chưa có các biện pháp gây tê thì người ta bắt đầu tiến hành ngay nhưng ngày nay phương pháp này có cải tiến hơn đó là sử dụng thuốc tê.

Theo như nghiên cứu của giáo sư Gary H. Manchester thì phải mất hơn 30-40 phút để xóa xăm bằng phương pháp này. Người ta sẽ tiến hành theo các bước như sau:

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2015/06/salabrasion-cach-pha-hinh-xam-day-dau-don1.jpg

Salabrasion – Cách phá hình xăm (http://xoahinhxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-an-toan-va-hieu-qua-nhat%20) đầy đau đớn

- Cắt bỏ, cạo sạch tóc hoặc lông tại vùng có hình xăm

- Dùng dụng cụ mài da được bọc trong gạc mài lên vùng có xăm cho đến khi hình xăm biến mất cùng với những dòng máu đỏ.

- Đổ nước muối vào vùng da xóa xăm để loại bỏ mực xăm nằm ở lớp hạ bì

- Bôi thuốc sát trùng hoặc thuốc mơ kháng sinh lên vết thương.

- Băng lại bằng gạc sạch và giữ nguyên trong khoảng 3 ngày.

- Thay băng và vệ sinh sạch sẽ bằng nước muối những ngày sau đó.

Đây là phương pháp xóa xăm đáng sợ và để lại nhiều biến chứng, nhất là sẹo xấu trên da vì thế bạn hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn phương pháp xóa xăm này.

Bạn có thể lựa chọn cách xóa xăm (http://xoahinhxam.com/%20) bằng Laser Toning, đây là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến ứng dụng bước sóng kép ngắn 532 -1064nm cho phép xóa sạch mọi hình xăm với kích cỡ, màu sắc, mực xăm khác nhau một cách an toàn, đảm bảo không để lại sẹo. Kết thúc liệu trình, hình xăm được loại bỏ triệt để, không ảnh hưởng đến sắc tố da, da đồng màu trở lại, không để lại sẹo, khách hàng không cảm thấy đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với phương pháp này, bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào. Tìm hiểu tại website: xoahinhxam.com

Có thể bạn muốn biết: xoa hinh xam o dau an toan (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-o-dau-an-toan-nhat%20)