PDA

View Full Version : 2 cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay


pikachu
02-06-2015, 09:16 PM
Nhiều người đã tìm đến phương pháp điều trị nội khoa như: tiêm corticoide tại chỗ, thường dùng triamcinolone acetonide, phương pháp này có tác dụng tốt làm xẹp sẹo lồi, hết ngứa, nhưng dễ gây nhiều tác dụng phụ do thuốc như: teo da, mất màu da… Tùy theo mức độ sẹo các bác sĩ đã đưa ra 2 cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất (http://triseo.com.vn/cach-chua-seo-loi-tren-mat-hieu-qua-nhat)

+ Điều trị bằng Laser Co2 Fractional

Cơ chế hoạt động của Laser CO2 Factional là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và giúp hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị để chỉnh sửa các vết sẹo lồi, làm đẹp da một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Laser Co2 Fractional có khả năng tái tạo bề mặt da rất hiêu quả bởi khả năng loại bỏ sạch các lớp sừng cứng, tế bào già cỗi, hư tổn quanh vùng sẹo làm bề mặt da trở nên thông thoáng, kích thích sự tuần hoàn máu giúp vùng sẹo được làm sáng tự nhiên, đồng màu với vùng da khác.

http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/sau-tri-seo-loi-cach-cham-soc-the-nao-de-nhanh-chong-phuc-hoi-da-1.png

+ Phẫu thuật cắt sẹo đối với sẹo lồi có kích cỡ lớn

Đối với những vết sẹo lồi quá lớn, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp phẫu thuật để xóa sẹo (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua). Sau khi cắt bỏ khoảng sẹo lồi, bác sĩ sẽ dùng vạt da bên cạnh lên trên vùng sẹo vừa cắt để ghép vào, làm phẳng và mịn da trở lại. Đây gọi là kỹ thuật “ghép da tự thân”, giúp cho vết sẹo sau khi phẫu thuật sẽ đồng màu với màu da. Để cố định vùng da ghép, bác sĩ sẽ khâu kín lại bằng sợi chỉ nhỏ luồn phía dưới da. Một số trường hợp, có thể không cần khâu mà chỉ cần lấy keo sinh học dán lại vết cắt. Đây là kỹ thuật khâu thẩm mỹ an toàn và mang lại hiệu quả tốt...

Hiện nay 2 phương pháp này đều được ứng dụng trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan-hieu-qua) thành công cho nhiều khách hàng tại TMV Kangnam. Bạn có thể truy cập website: triseo.com.vn để được tìm hiểu nhiều hơn về 2 phương pháp trị sẹo lồi này. Hoặc có thể gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.