PDA

View Full Version : Ch Play phiên bản mới nhất 2015 cho android


nhathanh231
03-06-2015, 04:54 PM
Thân gửi các thành viên trong forum đang sử dụng điện thoại android, mình up bài này để cho các bạn đang tìm apps android mà sợ bị gắn kích hoạt mất tiền SMS. Các apps dưới đây mình đã dùng thử và thấy oke. Các bạn dùng khỏi lo gì nhé. Chúc các bạn vui vẻ và nhớ ủng họ mình nhé :D

Ch play là một trong những phần mềm không thể thiếu trên những chiếc điện thoại Android bởi đây là áp dụng tải và cài đặt game ứng dụng cho máy android hoàn toàn miễn phí . Như bạn đã biết thì google play là một store được cung cấp bởi goolge và hệ điều hành ăn đờ roi cũng vậy, chính là con đẻ của google, chính thành ra mà Ch play giống như một áp dụng mặc định vậy . Chỉ với một ứng dụng mang tên chplay bạn sẽ có tất thảy những gì mới mẻ nhất trên dế yêu của bạn. Tải Ch play bạn sẽ cập nhật được những gì mới mẻ nhất cho điện thoại android chuẩn y các phần mềm tiện ích với nhiều tính năng khác nhau phục vụ cho những mục đích một mực trong công việc, tiêu khiển hoặc học tập.
http://mtaigame.net/wp-content/uploads/2013/12/play-store.jpg
Ch Play (http://mtaigame.net/tag/ch-play-sam-sung/) samsung (http://mtaigame.net/tag/ch-play-sam-sung/) đang tự tin là ứng dụng đa tính năng nhất dành cho android, dẫn đầu thế giới về số lượng cài đặt với hơn 1 tỉ người sử dụng trên toàn cầu. là nơi mà ắt game vận dụng được các nhà phát triển đưa lên vì vậy mà ch play luôn luôn có những cái mới, bạn sẽ được thỏa thích tải game từ google play về điện thoại của bạn . Không chỉ giúp bạn cài phần mềm mà còn giúp bạn tự động cập nhật phiên bản mới nhất của các game vận dụng đã được cài đặt trên máy giúp bạn luôn được trải nghiệm những gì tốt nhất từ các apps đó . ,b>tải ch play miễn phí cho điện thoại có các danh mục rất rõ ràng như hot nhất, đang được yêu thích nhất, miễn phí hot nhất, trả phí hot nhất... Nếu như không thể mua các game phần mềm trả phí thì những gì miễn phí trên gochplay apk cũng quá đủ để bạn khám phá.
http://mtaigame.net/wp-content/uploads/2013/10/305026.jpg
Một nguyên tố nữa giúp làm nên sự thành công của ch play chính là cách dùng rất rất đơn giản, bạn chỉ cần có một account gmail, nếu chưa có bạn có thể bỏ vài phút để vào gmail.com để đăng ký, với account này bạn có thể nhận mail, gửi mail, lưu trữ, đồng bộ các dữ liệu trên điện thoại của bạn. sau khi đăng nhập vào Tai Ch play, bạn chỉ cần ngần hoặc chọn bất kỳ một game app nào mà bạn thích, chọn cài đặt và mọi thứ sẽ tự động, tùy theo và dụng lượng của game vận dụng mà thời gian tải và cài đặt nhanh hay chậm . Đơn giản chỉ có vậy và bạn sẽ có thảy!


Nguồn từ : http://mtaigame.net/tag/ch-play-sam-sung/