PDA

View Full Version : Mẹo hay cho vòng 1 đẹp nhờ…trang điểm


10d100235
05-06-2015, 03:55 PM
Để make-up cho vòng một của chị em luôn căng tròn, quyến rũ hút hồn phái mạnh, chị em không chỉ cần tới những phương pháp thẩm mỹ nguy hại mà còn có thể thực hiện ngay từ những mẹo trang điểm dưới đây.[/b]


>>nâng ngực nam giới (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-cho-nam-gioi-theo-cong-nghe-hien-dai/)
Bước 1: Che khuyết điểm ​


>>các phương pháp nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/tu-van-giup-toi-phuong-phap-nang-nguc-khong-dau/)


Dùng kem che khuyết điểm để che giấu đi những điểm yếu của vùng ngực là một gợi ý cực hay cho chị em mình. Thời gian cuối năm tất bật với những bữa party, đám cưới,… kem che khuyết điểm là vật dụng cần thiết nên bỏ túi.


Chỉ cần dùng chổi đầu nhỏ hoặc đầu ngón tay , thoa kem che khuyết điểm lên những “chướng ngại vật” gây mất thẩm mỹ cho vòng 1. Thậm chí bạn có thể dùng trang điểm để tạo ‘khe’ cho vòng 1 căng tròn và đầy sức sống.


Bước 2: Make-up cho ngực





>>nâng ngực hàn quốc (http://phauthuatnangnguc.com.vn/cong-nghe-nang-nguc-han-quoc-da-co-mat-tai-viet-nam/)
Không thể phủ nhận vòng 1 căng tròn luôn hút mắt phái mạnh mỗi khi chị em xuất hiện, một trong những thủ thuật hiệu quả để có cái nhìn quyến rũ cho vòng 1 là trang điểm nhẹ nhàng, khi mặc áo cổ sâu.
Chị em chỉ cần áp một chút phấn ở khe ngực, vùng có hình dáng như chữ Y. Sau đó, thêm một lớp phấn mỏng ở phần trên của ngực. Những thủ thuật đơn giản này sẽ giúp vòng 1 của bạn lớn và quyến rũ hơn.>>nang nguc noi soi o dau dep (http://phauthuatnangnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi-o-dau-toan-va-tot-nhat/)