PDA

View Full Version : Bất động sản khai thác thương mại: “Điểm nóng” New Central Park


kieutientdtv
08-06-2015, 12:22 PM
Hiện nay, mặt bằng thương mại tại Thành phố mới Bình Dương chưa đến mức khan hiếm nhưng mặt bằng có vị trí đẹp đang được các thương nhân, các nhà đầu tư săn đón bởi cơ hội kinh doanh và cho thuê mặt bằng trong các ngành nghề như vật liệu xây dựng, kim hoàn, văn phòng, nhà hàng ăn uống, khách sạn, ngân hàng, hoạt động giải trí khác… tại Thành phố mới Bình Dương là rất lớn. Khái niệm “bất động sản khai thác” cũng chính thức được hình thành tại đây khi các hoạt động thuê và cho thuê đang rất nhộn nhịp, mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho nhà đầu tư.

Từ sau khi Trung tâm hành chính - chính trị tập trung đi vào hoạt động tháng 2-2014 và một loạt công trình quan trọng khác sau đó nhằm đẩy mạnh việc thu hút các nhà đầu tư tiềm năng, thị trường bất động sản ở khu vực thành phố mới Bình Dương càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. Tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, dự án Phố thương mại New Central Park (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-du-an.aspx?du-an=04/06/2015%2008/58/32&Pho-thuong-mai-New-Central-Park---Tam-diem-dau-tu---Di-truoc-mot-buoc---Nam-tron-thoi-co.html) gồm các nền nhà phố có diện tích 150- 300 m2, được quy hoạch chuẩn Singapore, vị trí đắc địa với hai mặt tiền đường (62m và 21.5m), nằm đối diện Khu CN VSIP 2, chỉ cách trung tâm hành chính chính trị tập trung của tỉnh 5-7p đi chuyển.

http://tdtv.com.vn/Upload/du-an-new-central-park-tpm-binh-duong.jpgPhố thương mại sầm uất New Central Park

Với hạ tầng hoàn thiện hơn 90% và liền kề khu dân cư hiện hữu đông đúc, phố thương mại New Central Park đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh các loại hình dịch vụ như ẩm thực, giải trí, lưu trú. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón cư dân về đây sinh sống.

Dự án có cơ sở hạ tầng hoàn thiện về hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống giao thông kết nối thông suốt với đường nội bộ có lộ giới 21.5 mét, mặt tiền đường 62m. Đặc biệt, do nằm trong tổng thể khu VSIP II, nên New Central Park được thừa hưởng tất cả các yếu tố tốt nhất về mặt xử lý chất thải môi trường – hướng tới cuộc sống theo tiêu chuẩn Singapore – đô thị thương mại Xanh – Sạch - Đẹp, hiện đại, sầm uất và đồng bộ bậc nhất tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

http://tdtv.com.vn/Upload/vsip2-binhduong.jpgKhu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP 2)Đăc biệt, mặt tiền đường lộ giới 62 đã hoàn thành trải nhựa, cùng hệ thống bó vỉa được lót gạch hoàn chỉnh. Khách hàng sở hữu có thể nhanh chóng triển khai xây dựng và kinh doanh hoặc cho thuê. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến chợ Vĩnh Tân, siêu thị Imart hay mua sắm và giải trí tại trung tâm thương mại gần đó như Lotte, Aeon Mall Bình Dương, đến các công viên vui chơi giải trí và thưởng thức những món ăn ngon tại các khu nhà hàng ẩm thực…

http://tdtv.com.vn/Upload/aeon%20mall%20binh%20duo ng.JPGTrung tâm mua sắm AEON Bình Dương CanaryTrung tâm văn hóa, sân golf, trường đua, công viên hồ trung tâm, khu dịch vụ cộng đồng…sẽ là những điểm đến tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng và giải trí cao cấp của cộng đồng cư dân trong khu vực góp phần cải thiện đời sống tinh thần cộng đồng.

Hệ thống giáo dục mầm non được chủ đầu tư lưu tâm nhằm cách đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển của con em cư dân bao gồm trường quốc tế Hoa Mùa Xuân. Bên cạnh hệ thống giáo dục nội khu, cư dân của phố thương sẽ nhanh chóng tiếp cận hệ thống giáo dục quốc tế liền kề như đại học quốc tế miền Đông, trường cấp 2-3 Nguyễn Khuyến….

http://tdtv.com.vn/Upload/truong-dh-qt-mien-dong.jpgMôi trường trường đại học quốc tế miền Đông

Với vị trí thuận tiện và đầy đủ các tiện ích như vậy, New Centrer Park không chỉ mang đến một cơ hội an cư tuyệt vời cho các chuyên gia và nhà đầu tư nước ngoài đang có nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương mà còn là một dự án đầy tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Khách hàng quan tâm dự án New Central Park có thể liên hệ:

Cao ốc V-Coalimex, 29-31 Đinh Bộ Lĩnh, P24, Q. Bình Thạnh

Tel: (08)3512.7788

Website: tdtv.com.vn (http://tdtv.com.vn/)