PDA

View Full Version : tại sao sau phẫu thuật bệnh hôi nách vẫn tái phát?


lamdeptm
11-06-2015, 02:59 PM
Khoảng 2 năm trước đây, tôi đã từng giải phẫu cắt bỏ tuyến mồ hôi nhưng chỉ đỡ được một khoảng một thời kì thì mùi hôi nách vẫn quay trở lại. Vậy tại sao sau giải phẫu bệnh hôi nách vẫn tái phát? bây giờ có cách nào điều trị tận gốc không? Hiện tôi đang rất lo lắng và muốn điều trị tận gốc. Xin cảm ơn. ( Trà Linh, Phú Thọ).

Các bạn có thế xem thêm:

>> phương pháp trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/phuong-phap-tri-benh-hoi-nach-bang-noi-soi-co-duy-tri-lau-dai-khong)

>> cách chữa hôi nách (http://trihoinach.org/co-cach-nao-chua-hoi-nach-vinh-vien-khong)
Trả lời:
Bạn Trà Linh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu trị hôi nách của thẩm mỹ viện Kangnam. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Vì sao sau giải phẫu bệnh hôi nách vẫn tái phát?

nguyên do trong trường hợp của bạn có thể trong quá trình phẫu thuật cắt bỏ, thầy thuốc đã không thể loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi nách và vẫn còn sót, chính vì lí do đó mà mùi hôi nách của bạn vẫn còn và lại tái phát. Ngoài ra phương pháp này tồn tại rất nhiều nhược điểm như gây đớn đau, thời gian bình phục tương đối lâu, dễ gây thương tổn và để lại sẹo.

bây chừ có cách nào điều trị tận gốc không?

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện đại, các bác sỹ đã tìm ra giải pháp điềutrị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.org/tri-hoi-nach-vinh-vien)chỉ sau 1 lần độc nhất bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. So với các phương pháp trị hôi nách truyền thống, đây được xem là một bước đột phá mạnh mẽ đáng được ghi nhận trong ngành y học đương đại.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu bởi quy trình hút dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám. Bằng thiết bị nội soi có gắn camera nhỏ ở đầu giúp bác sĩ dễ dàng quan sát “sơ đồ” tuyến mồ hôi bên trong lớp da. Thiết bị này sẽ phát hiện chính xác tuyến mồ hôi gây ra mùi ở nách và thực hành hút bỏ hoàn toàn, đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không gây ra bất kì tổn thương nào.

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được vận dụng trước hết tại TMV đã giúp rất nhiều khách hàng trị hôi nách lâu năm thành công, lấy lại sự tự tín trong cuộc sống. Khi điều trị hôi nách tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện bởi hàng ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên bảo đảm an toàn tuyệt đối, không đau và cho kết quả vĩnh viễn. Đây cũng là tuyển lựa hoàn hảo cho những ai đang bị bệnh hôi nách.

tại sao sau giải phẫu bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/tag/benh-hoi-nach)vẫn tái phát? Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn với câu hỏi này, bạn có thể qua trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn trị hôi nách thành công!