PDA

View Full Version : Toyota camry 2015 thiết kế ngoại thất tinh tế ấn tượng:


kimkim89
12-06-2015, 09:48 AM
Toyota camry 2015 (http://noithatotobaoha1.blogspot.com/2015/05/anh-gia-tinh-nang-cua-2012-toyota.html)nổi bật với phong cách thiết kế hoàn toàn mới sẽ khiến cho bạn không thể không phấn khích khi trải nghiệm thực tế với toyota Camry 2015. Bạn sẽ ấn tượng hơn với Toyota camry mới khi nhìn thấy lần đầu tiên mà điều đó được thể hiện rõ ở Cụm đèn trước được thiết kế tinh sảo đảm bảo cho bạn phong cách và vận hành an toàn trên mọi hành trình. Ngoài ra còn có đèn sương mù với phần mạ Crom bao quanh tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho Toyota camry (https://sites.google.com/site/dichvuchatluongcao2 4h/dhanh-gia-tinh-nang-cua-2012-toyota-corolla)2015.

http://xetoyotacamry.com/wp-content/uploads/2014/11/ngoaithat.jpgToyota Camry 2015http://xetoyotacamry.com/wp-content/uploads/2014/11/ng.jpgToyota Camry 2015

Không chỉ có vậy bạn sẽ ấn tượng hơn với VỎ XE – MÂM ĐÚC được thiết kế tinh sảo, vỏ xe có độ rộng lớn, mặt lốp thấp giúp xe tăng cường độ bám đường giúp bạn vận hành êm ái và thoải mái đánh lái. Mâm đúc của Toyota camry 2015 là 10 chấu cho phiên bản toyota camry (http://tintin38.vnweblogs.com/post/39988/480219) 2.5G và toyota Camry 2.5E còn phiên bản toyota Camry 2.5Q được trang bị bộ mâm xe 5 chấu nhìn thể thao cá tính hơn tạo điểm khác biệt trong cùng phân khúc. Tay nắm cửa của toyota Camry 2015 được mạ Crom tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của xe. Phía sau là thiết kế cụm đèn xe sau rất ấn tượng được sử dụng công nghệ LED tạo cho bạn cảm giác mở rộng bề ngang thêm phần chắc chắn cho xe.

KxnDicK21
12-06-2015, 11:32 AM
Khách hàng đang động thổ trang trí nhà và khách hàng muốn dùng sàn gỗ cao cấp cho việc lát nền nhưng bạn không có nhiều thông tin gì về sàn gỗ tự nhiên. Nếu vậy xin bạn hãy tìm hiểu phân tích dưới đây nhằm bổ sung thêm thông tin của bạn về các loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay.

Sàn gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, tuy nhiên được người ta chia ra làm 2 loại chính là: Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Dưới đây là phương pháp nhận biết 2 loại sàn gỗ này:

1/ Sàn gỗ tự nhiên:

Sàn gỗ tự nhiên có chi phí mắc hơn sàn gỗ công nghiệp tuy nhiên về chất lượng thì sẽ có chi tiết tốt hơn. Độ đẹp tốt của sàn gỗ giá rẻ tự nhiên được đánh giá bởi vật liệu tạo ra sản phẩm. Chất liệu gỗ càng xịn, càng hiếm độ bền sẽ càng lớn.

Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên nhưng nó có đặc điểm chung là tuy trái ngược nhưng mỗi loại chỉ có 1 loại màu. Sử dụng gỗ tự nhiên cũng mang lại giá trị thẩm mĩ cao như sàn gỗ công nghiệp tuy nhiên vì với tình hình khai thác gỗ bừa bãi hiện nay thì gỗ tự nhiên đang dần hiếm đi, do đó việc khó tìm được số lượng nhiều các loại gỗ giống nhau và hạn hẹp trong việc đề lựa chọn màu sắc .

Do là gỗ tự nhiên nên khi lát sàn, giữa các mấu nối vẫn có lỗ hở nhỏ gây khó khăn trong việc quét dọng, lau chùi. Ngoài ra, sàn gỗ tự nhiên còn khó khăn ở việc dọn dẹp hoặc thay đổi, do sàn gỗ tự nhiên khi lắp ráp được sử dụng các chốt lẻ để nối với nhau, và còn dùng đinh dài hoặc keo dán để giữ ván gỗ nên tính linh hoạt sẽ không cao đối với sàn gỗ công nghiệp. Một số loại sàn gỗ rừng như: sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ gỏ đỏ,...


http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/moc-phat-san-go-cong-nghiep-duc-thuy-sy-maylaysia-cao-cap-nhap-khau-tai-hcm-6808.jpg

2/ Sàn gỗ giá rẻ công nghiệp:

Nếu khách hàng sống ở các thành phố hiện đại thì sàn gỗ cn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho căn hộ của khách hàng. Tuy độ bền của sàn gỗ công nghiệp dở hơn sàn gỗ tự nhiên nhưng sàn gỗ công nghiệp lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách mang đến ưu điểm vượt trội.Cấu tạo chung của sàn gỗ cn gồm 4 tầng:

a/ Tầng vật liệu đặc trưng: không có tone màu, mục đích của Lớp này là tạo cho bề mặt sàn nhà vững chãi và chịu áp lực, chống được nước, mốc, chống sock, chống va chạm mạnh, chống dộp nóng, chống trốc, chống các virus, chống mục, hóa chất, giúp chủ nhà dễ quét dọn và lau rửa.

b/ Tầng phim làm nên các vân gỗ: Vì có lớp nguyên liệu đặc thù tốt nên lớp fim này luôn giữ được màu và các xớ vân gỗ không phai qua năm tháng dùng.

c/ Tầng trong làm bằng mụn gỗ có nhiều điểm sàn gỗ tốt tự nhiên cao: Lớp này được cấu thành từ 80% chất liệu gỗ thiên nhiên, tỉ lệ vật liệu khác là các chất hỗ trợ làm chắc và kết nối cho gỗ.

d/ Lớp tráng ở cuối: Tầng này được làm từ vật liệu đặc thù làm cho sàn gỗ công nghiệp giữ vững được phần dưới, tuy nhiên có thể ngăn chặn mối, mọt, gấp khúc, chống ẩm,...
Nguồn :Tuyệt chiêu nào chọn được công ty thi công sàn gỗ công nghiệp (http://vtube.vn/cach-nao-chon-duoc-doanh-nghiep-thi-cong-san-go-cong-nghiep-gia-tot-tin-cay-tai-khu-vuc-tp-ho-chi-minh/)nhập khẩu chất lượng ở khu vực TP Hồ Chí Minh ?