PDA

View Full Version : 2 Tuyệt chiêu xông hơi lá trà và xả trị mụn cám


mtuantcph01
12-06-2015, 02:52 PM
Xông hơi có khả năng chữa được nhiều bệnh như: bệnh cảm, áp huyết cao, giải độc và đặc biệt xông hơi trị mụn cám (http://cachtrimuncam.com.vn/tag/mun-cam) rất hữu hiệu.
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/04/da-co-ai-tri-mun-cam-o-kangnam-chua-cho-em-hoi-chut1-300x129.jpg
XÔNG HƠI TRỊ MỤN CÁM VỚI LÁ TRÀ XANH
Lá trà xanh dùng để đắp mặt giúp dưỡng da rất tốt vì chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nấu nước lá này để xông hơi nhằm loại bỏ mụn cám và chống lão hóa da. Để chế nước xông hơi trị mụn cám với lá trà xanh, bạn thực hành theo các bước sau đây:
- Đun sôi nước rồi thả lá trà xanh vào rồi đấu đun khoảng 10 phút nữa.
- Sau đó đổ nước ra 1 chiếc bát miệng rộng rồi ghé sát mặt (cách khoảng 5 cm) vào bát nước. thực hiện thao tác này khoảng 15 phút.
Trong quá trình xông hơi với nước trà xanh, bạn sẽ thấy thân thể được thư giãn vì hơi nóng bốc lên mặt sẽ khiến tinh thần thoải mái, sảng khoái. liền thực hành cách làm trên bạn sẽ thấy thân thể sảng khoái, huyết quản được lưu thông và các nốt mụn cám cũng dần biến mất.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ mụn cám ở cằm (http://cachtrimuncam.com.vn/tag/mun-cam-o-cam)
+ cach tri mun cam o mui hieu qua (http://cachtrimuncam.com.vn/tag/cach-tri-mun-cam-o-mui-hieu-qua)
XÔNG HƠI BẰNG LÁ SẢ
Nếu da bạn bộc trực bị mụn cám thì xông hơi bằng lá sả chính là một cách sạch để diệt khuẩn, điều hòa khí huyệt và triệt tiêu mụn
Để xông hơi trị mụn cám với lá sả, bạn thực hành như sau:
- Cho từ 5 đến 6 nhánh sả đã đập nhỏ vào khoảng 1 lít nước rồi đun sôi.
- Khi nước sôi thì bắc ra và để khoảng 1 phút cho đỡ nóng rồi lấy khăn chùm đầu, song song ghé mặt vào chậu nước sả nóng.
- Để hơi nóng của nước sả bốc lên mặt trong khoảng 5 đến 10 phút. (Lưu ý: tránh để mặt quá gần để da không bị bỏng rát).