PDA

View Full Version : Túi xách nam da thật cao cấp ZEFER -ZF1


vikieu
14-06-2015, 11:22 AM
Với chất liệu da thật được thiết kế sang và lịch duyệt, mang lại cho quý ông phong cách và đẳng cấp thương buôn thành đạt. Giá gốc 2.000.000đ, mua chung giảm giá 43% nay chỉ còn 1.150.000đ chỉ có tại Siêu Thị Thời Trang!
Túi xách, ví hay mới đây là những chiếc cặp táp luôn là những phụ kiện gắn liền với cuộc sống cuả mỗi chúng ta. Và những phụ kiện thời trang đó đang ngày một trở nên đặc biệt hơn khi chúng không chỉ có tác dụng đựng đồ như cựu mục đích ra đời của chúng, với những chàng trai hay những quý ông hiện đại thì những phụ kiện đó còn trở nên món đồ để thể hiện gu thời trang, cá tính và thậm chí là thứ hạng của người sở hữu.

->>>> shop túi xách da nam (http://www.iit.vn/tin-tuc/147-Shop-tui-xach-nam-Ha-Noi-dang-cap-Viet.html)


Và nếu bạn đang có nhu cầu kiếm những mẫu túi xách hay cặp táp mang phong cách lịch duyệt và trải qua nhưng không kém phần trẻ trung thì chiếc túi xách da thật cao cấp Zefer – ZF1 mà Siêu thị thời trang giới thiệu sẽ là gợi ý dành cho bạn


Túi xách Zefer – ZF1 với thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, tiện dụng, bạn sẽ thật nam tính và nổi trội ở bất cứ đâu.


Bạn sẽ thật qua và lịch duyệt khi đi làm, giao dịch gặp gỡ đối tác với phong cách lịch sự và chiếc túi Zefer, trông bạn sẽ thật chỉn chu và chuyên nghiệp.

Không cần quá cầu kỳ như túi xách dành cho nữ. Túi xách nam Zefer với thiết kế tuy đơn giản nhưng cũng đã làm bật lên được vẻ qua, và thứ hạng của người sử dụng.

Gọn gàng với thiết kế nhiều ngăn cho bạn thoải mái đựng đồ, sổ sách giấy má, ipad, điện thoại, và các đồ lủng củng nhỏ bạn phải mang theo khi đi ra ngoài. Giờ đã được cho vào túi rất tiện dụng.

Với các chàng trai hiện đại và năng động trong công việc, không ai có thể bỏ qua chiếc túi xách tiện dụng lại cực kỳ sành điệu và sang này. Click "mua ngay" Túi xách nam da thật thời trang ZEFER - ZF1 tại Siêu thị thời trang bạn nhé.

->>>> túi xách nam đi làm (http://www.iit.vn/tin-tuc/109-Tui-xach-Nam-van-phong-gia-re-o-Ha-Noi.html)
Sieuthithoitrang.vn cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng, giá cả luôn tốt nhất thị trường, vơ hình ảnh sản phẩm đều được chúng tôi chụp trực tiếp từ sản phẩm, các bạn sẽ mua được xác thực những gì mình đang xem.
Chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự chấp nhận nhất có thể với phương châm luôn coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
Siêu Thị Thời Trang Says