PDA

View Full Version : In Quảng Cáo - In Băng Rol - In Phông Sân Khấu - In Backrop - In Phông Đám Cưới - In Kỹ Thuật Số


indepviethaidang
15-06-2015, 12:25 PM
In Quảng Cáo - In Băng Rol - In Phông Sân Khấu - In Backrop - In Phông Đám Cưới - In Kỹ Thuật Số

In PP - In Decal - In Backfil - In Vải Canvas - Vải Silk

Giá Rẻ - In Lấy Liền - Nhanh - Đẹp

Xem chi tiết và bảng giá in tại: http://www.eventsaigon (http://www.eventsaigon) - http://quangcaosukien.vn (http://quangcaosukien.vn) - http://inthanhpho.com (http://inthanhpho.com)

HOẶC LIÊN HỆ : 08.62590437 - 0977 170432 - 0918383980

Tham khảo giá in bạt - in hiflex

http://www.eventsaigon.com/images/gia.jpg

KxnDicK21
01-07-2015, 10:16 AM
App ITunes là 1 phần mềm free của hãng Quả táo cắn dở hỗtrợ bạn có thể sao lưu, trao đổi những data như hình ảnh, nhạc, phim, danh bạ... giữa các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch với PC, Mac. Tuy vậy iTunes còn có tác dụng trong việc back up khi máy gặp rắc rối hay cập nhật lên version mới.

Có nhiều người dùng iPhone 5 phàn nàn rằng khi họ cần kết nối smartphone với Ứng dụng iTunes vì nguyên nhân không rõ thì lại không thành công và trên màn hình hiện lên chú ý ”Không kết nối với iTunes”. Hiện tượng này được gọi là “lỗi vô hiệu hóa kết nối với iTunes”.
http://i.ytimg.com/vi/4I9P2O-69ro/hqdefault.jpg
Những nguyên nhân hay gặp dẫn đến lỗi này có thể nêu ra:
Dây cáp kết nối giữa smartphone và iTunes hàng lô. Nếu khách hàng mua dây hàng fake trôi nổi ở ngoài mà điện thoại lại đang chạy hệ điều hành IOS 7 trở đi thì khi kết nối vào iTunes sẽ không nhận được. Chuôi cắm của iPhone hoặc laptop có vấn đề. App iTunes bị lỗi thời, chưa được update lên version mới nhất. IP 6 plus của khách hàng đang bị vô hiệu hóa mà khách hàng lại connect với iTunes cài trên 1 máy tính chưa bao giờ đồng bộ cùng điện thoại hay lần cuối cùng đồng bộ không phải là iTunes trên laptop này.




Khi chẳng may IP 4 gặp phải rắc rối vô hiệu hóa kết nối với Ứng dụng iTunes thì khách hàng có thể tìm đến Huy Dũng Mobile, 1 cửa hàng rất uy tín về fix điện thoại tại Sài Gòn để mua cáp USB chính hãng hoặc được nhân viên tại đây hướng dẫn, khắc phục lỗi phần mềm của iPhone. Huy Dũng Mobile đảm bảo với bạn rằng:

http://huydungmobile.vn/wp-content/uploads/333.jpg






Được chăm sóc smartphone bởi các nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Có đầy đủ đồ thay thế chính hãng với tem kiểm định chất lượng. Dịch vụ nhanh gọn. Khách hàng có thể trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa để an lòng rằng Huy Dũng Mobile không tự ý thay đổilinh kiện máy khi không có sự đồng ý của khách. Đánh dấu lên các phần dễ thay đổi của máy khi khách hàng phải để iPhone lại Trung tâm. Kỹ thuật cẩn trọng, chắc chắn không lưu lại trầy xước trên máy. Được chắc chắn không để khách hàng đi lại nhiều lần, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí tốt nhất.



Nguồn : Tư vấn Tìm địa chỉ sữa chữa iphone 5 bị vô hiệu hóa kết nối với itunes (http://huydungmobile.vn/dia-chi-chuyen-khac-phuc-iphone-4s-5-5s-5c-iphone-6-bi-vo-hieu-hoa-ke-noi-itune-uy-tin-tai-hcm/) tốt ở khu vực tại An Giang