PDA

View Full Version : Keo dán mí - bật mí nhỏ để mắt 1 mí thành 2 mí


slight_wind01
15-06-2015, 03:17 PM
Việc có một đôi mắt không có mí rõ ràng, một mí hay hai mí mắt không đều nhau không hề xa lạ với tất cả mọi người. Không riêng gì những cô gái Châu Á có đôi mắt một mí hay mí sụp mà còn cả những ngôi sao lớn khắp nơi trên thế giới đều có thể gặp phải vấn đề này.


Bạn có nhiều phương pháp để có thể cậy nhờ giúp cho đôi mắt có được 2 mí đều nhau, mí mắt rõ ràng. Bạn có thể nhờ cậy tới thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng muốn duy trì trạng thái thay đổi vĩnh viễn. Vậy thì hãy thử với tip nhỏ biến mắt 1 mí thành 2 mí (http://catmimat.com/bien-hoa-mat-mot-mi-thanh-2-mi-don-gian-bang-ky-thuat-trang-diem) dưới đây nhé.


http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/06/cach-lam-cho-mi-mat-to-hon-bang-keo-tao-mi-mat-cuc-nhanh-cuc-hieu-qua3.jpg


Cũng giống với mí giả trong suốt, bạn cũng có thể tạo mí mắt (http://catmimat.com/cach-tao-mi-mat-khong-can-phau-thuat) mới cho mình với loại keo kích mí. Khác với loại băng dính, keo dán mí giúp bạn có vẻ ngoài tự nhiên hơn trong thời gian sử dụng bởi bạn chỉ việc bôi chúng theo đúng đường mí mắt, chờ khô và đường mí bạn vừa vẽ sẽ trở nên trong suốt hoàn toàn.


Tuy nhiên, keo dán khô nhanh và thường mất độ dính trong vòng 1 – 2h. Điều này có nghĩa bạn thường xuyên phải bôi lại keo lên mí để đảm bảo mí giả tồn tại trên mắt bạn đúng theo thời gian yêu cầu.


Với keo dán mí, bạn không chỉ có được đôi mắt 2 mí mà đôi mắt của bạn trông còn to tròn, long lanh hơn rất nhiều. Đây chẳng phải là đôi mắt mơ ước của nhiều người sao?


Tuy nhiên, bạn nên biết, keo kích mí không phải là một sản phẩm có thể giúp mắt bạn có 2 mí vĩnh viễn. Nó chỉ có tác dụng khoảng vài giờ khi bạn sử dụng keo mà thôi. Nếu như bạn có mong muốn có được đôi mắt 2 mí vĩnh viễn thì có thể tham khảo công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc, không những có mắt 2 mí đơn thuần, bạn còn có thể có được đôi mắt to tròn hơn rất nhiều. Hơn nữa, với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc bạn lại không cần phải thực hiện một ca phẫu thuật nào hết. Chỉ với vài thủ thuật nhỏ, các bác sĩ sẽ nhanh chóng giúp bạn có được đôi mắt 2 mí mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng nhé.


Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) này tại website: catmimat.com