PDA

View Full Version : Làm đồng phục áo thun giá rẻ tại Hà Nội


ambientaz
15-06-2015, 09:21 PM
In áo thun online chuyên nhận đặt làm áo lớp giá rẻ (http://www.inaothunonline.com/lam-ao-lop-dep-gia-re-tren-toan-quoc.html) nhất thị trường với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu sáng tạo…..


Áo lớp – Sự dị biệt của một tập thể

Áo lớp hiện tại không còn quá xa lạ với những bạn trẻ ở Việt Nam. Áo lớp giúp giảm đi sự nhàm và khó chịu khi mỗi ngày đến trường phải mặc những bộ đồng phục của nhà trường. Áo lớp làm cho các bạn trẻ trở nên năng động, trẻ trung, và mỗi khi sắp chia tay thời học sinh, những chiếc áo lớp sẽ giúp lưu giữ lại những phút giây đẹp nhất bên nhau.

http://www.inaothunonline.com/wp-content/uploads/2015/06/lam-ao-dong-phuc-lop-gia-re-tai-ha-noi.jpg
Áo lớp là biểu tượng của một tập thể

Đó là lý do mỗi lớp, mỗi tập thể nên làm cho mình một bộ áo lớp dị biệt và ấn tượng. Áo lớp như một sợi dây kết nối tất thảy các thành viên trong lớp lại với nhau, làm mỗi thành viên đều cảm thấy tự hào và rét mướt như một gia đình.

Thực tế là hiện tại cứ vào mỗi dịp hè nhu cầu đặt làm áo lớp ngày một trở thành phổ thông trong giới học trò sinh viên. Tuy nhiên để lựa chọn một đơn vị làm áo lớp giá rẻ mà chất lượng lại không hề dễ dàng. Nếu các bạn không tìm hiểu kỹ đặt in áo lớp ở những đơn vị không uy tín, áo lớp của các bạn sẽ dễ bị phai màu, màu in xấu, chất liệu không tốt.

Giới thiệu dịch vụ đặt làm áo lớp giá rẻ tại inaothunonline.com

Thấu hiểu nhu cầu đó của các bạn, inaothunonline.com xin giới thiệu dịch vụ làm áo lớp giá rẻ nhất thị trường, mà chất lượng thì các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.#. Nếu bạn chưa tin, hãy đến tận nơi để kiểm chứng.

* Cách làm việc tại In áo thun online

In áo thun online là 1 công ty may, có xưởng may riêng. Nếu các bạn có thời kì đến tham quan cửa hàng chúng tôi các bạn sẽ biết tại sao chúng tôi là tuyển lựa số 1. In áo thun online có cách làm việc khác hẳn với việc lập ra cái website rồi đi đặt hết chỗ này chỗ nọ của các công ty may và in áo lớp khác.

* Chất lượng vải khi đặt làm áo lớp

Các bạn không phải lo lắng về chất lượng vải khi đặt áo lớp tại chúng tôi là đối tác của các đơn vị cung cấp vải chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi không dùng các loại vải kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ hay vải của Trung Quốc. Chúng tôi có sẵn các mẫu áo lớp, và mẫu vải để các bạn chọn lọc trước khi đặt làm áo lớp ( các bạn có thể đến xưởng để trải nghiệm thử mẫu áo lớp giá rẻ)

* Giá làm áo lớp

Về giá cả của các mẫu áo lớp chúng tôi đã tối ưu hóa từ giá nhân lực, giá vải và những khoản phụ phí khác nên các bạn không phải trả hoả hồng cho bất cứ ai do đó chúng tôi bảo đảm giá đặt in áo lớp của chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường.


* đội ngũ thiết kế áo lớp

hàng ngũ thiết kế và tham vấn tại In áo thun online đầy nhiệt tình và sáng tạo – nên việc hiện thực hóa ý tưởng làm áo lớp của bạn một cách dễ dàng.

* thời gian làm việc

In áo thun online làm việc chuyên nghiệp vớ các ngày trong tuần nên bạn đừng lo về việc liệu có kịp đặt áo lớp cho các hoạt động của tập thể vào ngày mai hay ngày kia hay không….Nếu bạn cần gấp, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm áo lớp của bạn.

* Bạn ở xa?

Nếu bạn ở xa, chúng tôi làm việc online và giao hàng cả nước. ngoại giả chúng tôi có hệ thống cửa hàng tại 12 tỉnh phía bắc.

* quan điểm khách hàng

Tính đến nay, In áo thun online tôi đã có hàng vạn khách hàng và đều đem đến sự hài lòng cao nhất cho những “thượng đế” của chúng tôi với những dấu ấn không bao giờ quên ( Các bạn lên Fanpages của Dongphucbonmua để kiểm chứng nhé )

In áo thun online luôn rứa và nỗ lực để thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với các trang thiết bị hiện đại và hàng ngũ thiết kế trẻ trung, năng động, sáng tạo, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu áo lớp đẹp và chất lượng nhất.

Bạn sẽ tìm được gì ở In áo thun online ?
Phong cách làm việc chuyên nghiệp Một đội ngũ thiết kế sáng tạo và nhanh nhạy Một dịch vụ coi sóc khách hàng tốt nhất. Một tập thể trẻ đầy hứng khởi và ham

Vậy còn chờ gì nữa, hãy đặt làm áo lớp với chúng tôi ngay hôm nay– Và bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt!
Nguồn: http://www.inaothunonline.com/nhung-loai-vai-dung-de-may-ao-thun.html