PDA

View Full Version : Cách tiêu diệt vết thâm do mụn trứng cá đỏ


guccisino
17-06-2015, 03:36 PM
CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Đức Anh. Em có 1 thắc mắc muốn hỏi chuyên mục là trị vết thâm do mụn trứng cá đỏ để lại như thế nào vậy ạ. Trước kia em có rất nhiều mụn trứng cá đỏ trên mặt, sau khi trị khỏi thì để lại vết thâm làm em cảm thấy tự ti khi đứng trước người đối diện. Chuyên mục giúp em với ạ! (Đức Anh – Hà Nội)

TRẢ LỜI

Chào Đức Anh !

Rất vui khi nhận được câu hỏi: “Trị vết thâm do mụn (http://trivettham.com/)trứng cá đỏ để lại như thế nào?” của bạn. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:

https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2Ftrivettham.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F06%2Ftri-vet-tham-do-mun-trung-ca-do-nhu-the-nao1.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://trivettham.com/wp-content/uploads/2015/06/tri-vet-tham-do-mun-trung-ca-do-nhu-the-nao1.jpg)

Trị vết thâm do mụn trứng cá đỏ để lại như thế nào?

Mụn trứng cá đỏ là 1 trong những loại mụn có liên quan đến mạch máu trên gương mặt. Triệu chứng của loại mụn này là da đỏ, sau đó phát triển thành những nốt sần và mụn mủ nhỏ hơn. Mụn trứng cá đỏ nếu không được điều trị sớm có thể bị sưng phù, biến dạng, để lại vết thâm và gây ra những hậu quả khó lường.

https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2Ftrivettham.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F06%2Ftong-hop-nhung-cach-tri-vet-tham-sau-mun-duoc-dan-van-phong-tin-nhiem4.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*

Trị vết thâm do mụn trứng cá đỏ bằng công nghệ New E – Light

Với trường hợp của bạn Đức Anh, vết thâm do mụn trứng cá đỏ để lại làm bạn cảm thấy tự ti khi đứng trước người đối diện. Hơn nữa, vết thâm do mụn trứng cá đỏ để lại rất khó chữa, những phương pháp điều trị thông thường thường không mang lại kết quả cao. Để nhanh chóng loại bỏ vết thâm do mụn trứng cá đỏ để lại, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm New E-Light. Đây được xem là giải pháp trị vết thâm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.



https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url =http%3A%2F%2Ftrivettham.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2013%2F12%2Ftri-vet-tham-hieu-qua-cn-new-elight13.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F* (http://trivettham.com/wp-content/uploads/2013/12/tri-vet-tham-hieu-qua-cn-new-elight13.jpg)

Bác sĩ đang tiến hành trị vết thâm cho khách hàng

Khi điều trị vết thâm mụn trứng cá đỏ bằng phương pháp này, từ công nghệ phát ra những tia sáng tác động sâu vào trong lớp hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và khắc phục vùng sẹo lõm mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Vì vậy, để nhanh chóng loại bỏ vết thâm mụn trứng cá đỏ lấy lại sự tự tin cho chính mình, bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm New E-Light bạn nhé. Hy vọng, với những thông tin ở trên, câu hỏi: “Trị vết thâm do mụn trứng cá đỏ để lại như thế nào?” của Đức Anh đã có câu trả lời. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài : 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp !

Bài viết được tham khảo tại: Trị vết thâm do mụn trứng cá đỏ để lại như thế nào (http://trivettham.com/tri-vet-tham-mun-trung-ca-de-lai-nhu-nao)