PDA

View Full Version : Bật mí cách bảo dưỡng điều hòa hiệu quả


tranhuy78
18-06-2015, 02:28 PM
ViduGold là đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụbao duong dieu hoa tai Ha Noi (http://chothuedieuhoa.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi-tai-nha/). Nhu cầu tiêu dùng của mọi người sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao nhưng bên cạnh đó chưa có kiến thức sử dụng hợp lý, dẫn đến hư hỏng. ViduGold cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội đã và đang làm thỏa mãn rất tốt nhu cầu của khách hàng.

ViduGold chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ điện lạnh chất lượng như: lắp đặt điều hòa tại Hà Nội (http://chothuedieuhoa.com/ban-may-dieu-hoa-cu-gia-re-nhat-tai-ha-noi/), thanh lý điều hòa, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa… Khách hàng luôn đánh giá cao sản phẩm và dịch vụ củ ViduGold.

Sử dụng điều hòa hiệu quả là phải biết cách vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kỳ một cách khoa học nhất. Có những người bảo dưỡng điều hòa định kỳ nhưng k đạt hiệu quả sử dụng cao do quá trình bảo dưỡng không đúng quy cách. Vì thế để giúp mọi người biết được cách bảo dưỡng điều hòa hiệu quả nhất thì ViduGold chia sẻ 6 cách bao duong dieu hoa hiệu quả nhất hiện nay.

http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/03/bao-duong-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi.jpg

6 cách bảo dưỡng điều hòa hiệu quả nhất hiện nay

1. Đảm bảo an toàn các điểm tiếp xúc nguồn điện

Trước khi cho máy điều hòa đi vào sử dụng thì bạn cần phải kiểm tra các phích cắm, ổ điện không bị rò rỉ điện ra ngoài để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trong quá trình sử dụng.

2. Bảo vệ mạch điện luôn khô ráo

Cũng như các đồ điện lạnh khác thì các mạch điện của điều hòa phải luôn được bảo vệ trong tình trạng khô ráo. Các bản mạch bị ẩm ướt rất dễ bị chập cháy gây hư hỏng nặng tới máy điều hòa do đó, phải bảo vệ các bản mạch một cách tốt nhất tránh không cho bản mạch điện bị rò điện hay ẩm ướt.

3. Bảo trì điều hòa

Thường xuyên sử dụng chổi quét bụi bẩn bám vào bề mặt ngoài máy. Sau đó tra dầu mỡ vào ổ trục quạt gió để quạt chạy êm ái.

Định kỳ bảo dưỡng toàn bộ máy điều hòa để phát hiện các sự cố và có biện pháp sửa chữa điều hòa tại nhà kịp thời tránh để lâu sẽ gây hư hỏng nặng cho máy.

Để người sử dụng tiện lợi nhất trong việc sửa chữa và bao duong dieu hoa tiện lợi nhất. ViduGold đã đầu tư rất nhiều trang thiết bị ky thuật và thợ có trình độ cao nhiều năm kinh nhiệm trong việc bảo dưỡng, sua dieu hoa tai nha (http://chothuedieuhoa.com/sua-dieu-hoa-tai-nha-sua-chua-dieu-hoa-tai-nha-ha-noi/) sẽ mang lại giải pháp hiệu qủa nhất.

4. Bảo vệ hệ thống làm lạnh

Hệ thống làm lạnh cần phải được kiểm tra và bảo trì thường xuyên để đảm bảo máy làm lạnh một cách tốt nhất. Để làm lạnh thì cần phải có gas, do đó bình gas, ống dẫn gas và các bộ phận trong hệ thống làm lạnh cần phải được bảo vệ một cách hiệu quả và khoa học.

5. Bảo vệ tốt phiến toả nhiệt

Phiến tỏa nhiệt được cấu tạo gồm nhôm lồng trong ống đồng. Các phiến tỏa nhiệt này rất mỏng nên rất dễ biến dạng khi va chạm. Khi bị biến dạng thì các phiến tỏa nhiệt này làm việc kém hiệu quả hơn. Do đó trong quá trình sử dụng bạn nên bảo vệ thật tốt phiến tỏa nhiệt. Trong quá trình bảo dưỡng điều hòa thì nên kiểm tra các phiến tỏa nhiệt đảm bảo hoạt động hiệu quả.

6. Thường xuyên vệ sinh lưới lọc không khí sạch sẽ.

Nếu điều hòa của bạn sử dụng trong môi trường có nhiều khả năng dính bụi thì nên vệ sinh lưới lọc không khí thường xuyên, để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng điều hòa.Vệ sinh lưới lọc không khí rất đơn giản, chúng tôi có các bước sau: Tháo mặt nạ máy, lấy lưới lọc và sử dụng vòi nước dửa sạch sau đó lau khô (có thể sử dụng các chất tẩy dửa để làm sạch vết bẩn).

Chúng tôi vừa chia sẻ 6 cách bảo dưỡng điều hòa tại nhà mang rất hiệu qủa hiện nay. Hãy thường xuyên bảo dưỡng điều hòa tại nhà thật khoa học để đảm bảo máy điều hòa của gia đình bạn luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Giúp cho gia đình bạn luôn tiết kiệm và có sức khỏe tốt. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện năng, chất lượng sản phẩm tốt thì ViduGold là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy lựa chọn ViduGold để được những lợi ích tốt nhất từ các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi mang lại.