PDA

View Full Version : Không theo dõi chế độ ăn có thể làm béo bụng


guccisino1
19-06-2015, 08:36 AM
Bạn muốn giảm cân, và đã cố gắng để duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh nhưng vẫn không hiệu quả. Vấn đề có thể phát sinh từ việc bạn đang ăn nhiều hơn bạn nghĩ. Lúc này, một cuốn nhật ký thực phẩm có thể là một giải pháp hiệu quả.

Hãy ghi lại thật đầy đủ và chi tiết những gì bạn đã ăn hàng ngày. Từ đó bạn có thể biết bạn đã nạp vào cơ thể bao nhiêu calo một ngày, nếu nó là quá nhiều cho một chế độ ăn kiêng, bạn sẽ biết mình nên cắt giảm cái gì. Chẳng hạn qua cuốn nhật ký bạn thấy mình hay ăn vặt hoặc ăn khuya, và để chiến dịch giảm cân của mình hiệu quả hơn, bạn sẽ phải kìm lòng trước những bữa ăn đột xuất này, hoặc vẫn ăn nhưng là ăn những thức ăn ít calo và chất béo. Trong cuốn nhật ký đó bạn cũng nên bôi đậm những thức ăn ưu tiên để chú ý bổ sung chúng hàng ngày để cơ thể đủ chất và khỏe mạnh.

Hãy để cho bản thân có được một thực đơn ăn uống hàng ngày thật phù hợp. Không nên ăn quá nhiều các chất gây dư thừa calo và cũng không nên để cơ thể của mình trở nên đói quá nhé.

Bạn cũng nên kết hợp chế độ ăn có khoa học với các bài tập tốt cho hệ tim mạch như tập hít thở sâu hoặc tập aerobic, chúng sẽ khiến các chất béo, nhất là béo bụng được đốt cháy nhiều hơn

Để béo bụng không còn là nỗi ám ảnh của bạn, hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam để được trải nghiệm dịch vụ hút mỡ bụng (http://hutmobung.net/) bằng công nghệ Laser Lipo (http://hutmobung.net/tag/laser-lipo). Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong việc giảm béo bụng, cho hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, chỉ với một lần điều trị duy nhất bạn đã có vòng eo thon gọn mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau đó.

Tìm hiểu thêm về công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo tại website: hutmobung.net

Gợi ý tìm hiểu: thẩm mỹ viện hút mỡ bụng uy tín (http://hutmobung.net/tu-van-hut-mo/hut-mo-bung-o-dau-tot-nhat)